PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mai Ngô 'lạ hoắc' với tóc tết bím, Vân Trang giản dị vẫn nổi bật với tóc nâu cam

Thứ năm, 18/10/2018 16:16

Vừa qua, bộ phim "Thạch thảo" đã có buổi ra mắt giới truyền thông với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, nổi bật nhất là hai tên tuổi nổi tiếng: Vân Trang và Mai Ngô.

Xuất hiện tại sự kiện, Vân Trang diện đầm xanh trơn màu tối giản, nhưng vẫn nổi bần bật nhờ kiểu tóc ngắn nguộm màu nâu cam tuyệt đẹp. Nữ diễn viên cho biết, bản thân đang rất tự tin với vai trò mới, đó là nhà sản xuất phim. Để bước vào thử thách mới này, Vân Trang đã học hỏi và trau dồi kinh nghiệm khá nhiều cho bản thân. Cô hi vọng mỗi bộ phim cô sản xuất sẽ mang đến cả chất và lượng cho khán giả.

Vân Trang diện đồ đơn giản nhưng vẫn nổi bật với màu tóc nâu cam

Cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim. Cô cho biết bản thân luôn thích và tạo cơ hội làm việc cho các bạn trẻ

Một nhân vật khác cũng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng là Mai Ngô. Kể từ sau The Face, Mai Ngô gần như vắng bóng trong showbiz. Mai Ngô diện đồ đậm chất sporty cùng kiểu tóc tết cầu kì và lạ mắt. Trở lại làng giải trí với dự án phim "Thạch thảo", Mai Ngô cho biết, đây là một trải nghiệm thú vị. Bởi khi bộ phim vừa công bố vai diễn và dàn diễn viên, Mai Ngô đã gây bão vì khuôn mặt đầy kem trộn và đôi chân mày "bỏ đi chơi xa".

Mai Ngô đã có lông mày và khoe kiểu tóc lạ hoắc

Nữ diễn viên Kiều Trinh

Diễn viên Gia Linh

Ca sĩ Trần Duy

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)