PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mai Phương Thuý và bạn trai bị "quây kín" bởi dàn 'Mỹ nhân kế'

Thứ hai, 28/01/2013 10:28

(Ngoisao.vn) - Suất chiếu đầu tiên của bộ phim "Mỹ nhân kế" trước khi bộ phim được công chiếu rộng rãi tới người yêu điện ảnh đã để lại nhiều hình ảnh đẹp ấn tượng, đặc biệt là sự xuất hiện của dàn diễn viên trong lớp áo đồng phục hoạt hoạ của bộ phim.

Góp mặt trong buổi công chiếu đầu tiên này, ấn tượng đầu tiên của những vị khách là sự xuất hiện của dàn diễn viên bên cạnh đạo diễn Nguyễn Qung Dũng trong những lớp áo thun trắng đồng phục in hình hoạt hoạ của nhân vật Kiều Thị (Thanh Hằng đóng). Sự giản dị và trẻ trung này trở thành nét độc đáo của một buổi công chiếu mang tính chất ấm cúng và thân thiện, khác hẳn với những hình ảnh lộng lẫy dưới ánh đèn flash của các người đẹp.

Buổi công chiếu còn có sự xuất hiện của Mai Phương Thuý và đại gia Benny Ng, một người em khá thân thiết của Thanh Hằng trong thời gian gần đây.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa trở về từ Phillipine cũng nhanh chóng góp mặt tại buổi công chiếu đầu tiên này cùng những anh chị em trong đoàn phim.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của dàn "Mỹ nhân kế" trong những lớp áo thun giản dị:

"Tú bà" Thanh Hằng tươi rói trước sự hiện diện của Mai Phương Thuý

Cả đoàn phim nổi bật trong những lớp áo thun hoạt hoạ in hình nhân vật Kiều Thị

Mai Phương Thuý, Thanh Hằng tạo dáng bên Benny Ng

"Cặp đôi" Thanh Hằng và Hà Tăng quấn quýt không rời. Cả hai từng có những tháng ngày đáng nhớ trong suốt quá trình quay phim tại Cam Ranh.

Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

  Chụp hình lưu niệm cùng những người bạn

Vẻ đẹp rạng rỡ của Kiều Thị Thanh Hằng

 

Duy Anh, Photo: Tom Nguyen