PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mai Thu Huyền diện váy đẹp gợi cảm ra mắt phim đồng tính

Thứ sáu, 04/07/2014 19:40

(Ngoisao.vn) – Chọn cho mình chiếc váy kẻ sọc đen trắng với đường xẻ ngực sâu ôm sát cơ thể, Mai Thu Huyền trở thành tâm điểm của sự kiện qua mái tóc tém mới mẻ cùng vẻ ngoài tươi vui, rạng rỡ.

Mai Thu Huyền khoe vóc dáng thon gọn cùng mái tóc tém trẻ trung, trong bộ váy dài đuôi cá sọc đen trắng thời trang và sành điệu

Cũng tại buổi ra mắt đoàn phim “Lạc Giới” mới đây, Mai Thu Huyền không chỉ tỏa sáng với vai trò làm nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính, mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp không tuổi của mình. Với chiếc váy sọc đen trắng đơn giản được cắt cúp vô cùng gợi cảm, người đẹp cho thấy gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế.

Mai Thu Huyền cùng chị gái Mai Thu Trang và cháu gái Mai Hồ, người yêu hot girl của MC Trấn Thành

Hai người đẹp "không tuổi" Mai Thu Huyền cùng MC, diễn viên Thanh Mai

Bận rộn với vai trò kinh doanh truyền thông, quảng cáo và tập trung hầu hết thời gian cho công việc, “Lạc Giới” là dự án phim điện ảnh thứ hai do công ty của Mai Thu Huyền sản xuất. Phim đề cập đến đề tài khá “nóng” hiện nay, đó là tình yêu đồng tính, song tính, xoay quanh mối tình tay ba giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ.

Mai Thu Huyền và hai gương mặt điện ảnh trẻ: người mẫu Vũ Tuấn Việt, Bình An

Quý bà Thế giới Thu Hương, diễn viên Trung Dũng và Hùng Cửu Long

“Lạc Giới” được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn kì cựu Phi Tiến Sơn và cũng chính ông là người chắp bút viết kịch bản, dựa trên ý tưởng ban đầu đến từ nam diễn viên Trung Dũng.

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như: Thành Lộc, Trung Dân, Mỹ Uyên, Kim Khánh...

Được biết, “Lạc Giới” chính thức khởi động từ tháng tư với công việc casting tại hai miền Nam – Bắc để tìm ra những diễn viên phù hợp nhất với các nhân vật trong phim. Thông qua quá trình casting gắt gao, đạo diễn và nhà sản xuất đã tìm ra được một gương mặt mới, đó là nam diễn viên trẻ Bình An để vào vai nam chính trong bộ phim.

Dàn hoa hậu, cựu người mẫu đến chung vui cùng Mai Thu Huyền và đoàn phim

Bên cạnh đó, “Lạc Giới” cũng giới thiệu đến khán giả gương mặt trẻ triển vọng Vũ Tuấn Việt – Á quân của cuộc thi Vietnam Next Top Model 2013. “Lạc Giới” là dự án phim đầu tay của cả Bình An và Vũ Tuấn Việt. Hi vọng rằng, sau bộ phim này hai gương mặt trẻ sẽ đến gần hơn với khán giả yêu điện ảnh khắp cả nước.

"Lạc Giới" cũng là phim điện ảnh thứ hai do công ty của Mai Thu Huyền đầu tư, sản xuất

Ngoài hai nam diễn viên trẻ là dàn diễn viên kì cựu với những cái tên như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Kim Khánh, Nguyễn Hậu… và những người đẹp như: Mai Hồ, Mai Thu Trang, Tuyền Mập... Chính sự hòa trộn của nhiều thế hệ diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh đa sắc diện tới đây, khi “Lạc Giới” chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/10/2014.

Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 17/10/2014 trên toàn quốc

Bối cảnh chính của phim được diễn ra tại Phước Dinh thuộc tỉnh Ninh Thuận và TP.HCM. “Lạc Giới” cũng tự hào là một trong số ít các bộ phim điện ảnh với đề tài hiện đại, đã mạnh tay chi một khoản kinh phí không nhỏ để xây dựng hoàn toàn bối cảnh ngoại tại Ninh Thuận, cũng như bối cảnh nội ở TP.HCM, thông qua lực lượng ekip làm việc hùng hậu, cật lực. Hy vọng cùng hiệu ứng hình ảnh đẹp đến từ các cảnh quay sẽ mang đến cho người xem những thước phim đấy thú vị và màu sắc.

Tham gia sự kiện giới thiệu đoàn phim “Lạc Giới” đã có rất đông các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu, cựu người mẫu đến chung vui và chúc mừng người đẹp Mai Thu Huyền.

Chúc Duy