PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mai Thu Huyền mặc váy đỏ rực làm ca sĩ trong “Đời Như Tiệc”

Thứ sáu, 03/01/2014 09:35

(Ngoisao.vn) – Không chỉ là giám đốc sản xuất kiêm nữ diễn viên chính, Mai Thu Huyền còn có dịp khoe giọng hát trên sân khấu trong buổi ra mắt bộ phim “Đời Như Tiệc” với khán giả tại sự kiện hôm qua (02/01).

Bộ phim “Đời Như Tiệc” do hai nhà biên kịch gạo cội Xuân Đức và Đặng Minh Châu chắp bút, được thực hiện dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Đinh Đức Liêm. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên tên tuổi như: Mai Thu Huyền, Đức Sơn, Tấn Hoàng, Ngọc Thảo, Cát Tường, Bích Hằng cùng các diễn viên trẻ như: Mã Hiểu Đông, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Pha Lê và một gương mặt mới lần đầu chạm ngõ làng điện ảnh, đó là Mai Hồ – cô bạn gái xinh đẹp của chàng MC Trấn Thành.

Mai Thu Huyền rạng rỡ và nổi bật trong buổi ra mắt phim. Sau "Những ngọn nến trong đêm" thì "Đời Như Tiệc" là bộ phim tâm đắc thứ hai của cô

Mai Thu Huyền có dịp khoe giọng hát cùng ca sĩ Lan Trinh, Cao Mỹ Kim qua ca khúc chính cùng tên bộ phim: "Đời Như Tiệc"

Đạo diễn Đinh Đức Liêm tâm sự: “Khi nhận được kịch bản phim “Đời Như Tiệc", điều đầu tiên khiến tôi ấn tượng là nhan đề bộ phim. Đời Như Tiệc khiến ta dễ hình dung đến hình ảnh bàn tiệc cuộc đời, mà trong bàn tiệc đó có đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc: có vui, có chuếnh choáng, có cả đam mê. Nhưng đằng sau đó, khi tất cả đã hết, tiệc đã tàn, mọi thứ đổ vỡ, thì điều đọng lại duy nhất là tình người. Từ thông điệp này sẽ cảnh tỉnh cho mọi người chúng ta có thái độ sống tích cực, biết trân quý những gì đang có, không vì sân si và vì sự trả thù cá nhân mà ta lại làm cuộc đời mình đi chệch theo hướng tiêu cực.”

Sau hơn bốn năm không tham gia diễn xuất, Mai Thu Huyền trở lại ấn tượng với vai diễn nội tâm đa chiều trong "Đời Như Tiệc" cùng dàn diễn viên tên tuổi

Rất tâm đắc với thông điệp mà bộ phim mang đến, diễn viên Mai Thu Huyền, đồng thời kiêm nhiệm cả hai vị trí rất quan trọng của bộ phim là Giám đốc sản xuất và nữ diễn viên chính chia sẻ: “Đời Như Tiệc được chọn phát sóng trong khung giờ vàng của đài truyền hình, vừa là vinh dự vừa là một phần thử thách rất lớn cho chúng tôi khi hiện nay có quá nhiều phim Việt được phát sóng cùng lúc trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên tôi tin rằng, với nội dung cốt chuyện hấp dẫn và phim được thực hiện bằng tâm huyết và công sức của cả một ê kip rất chuyên nghiệp từ đạo diễn, diễn viên, các thành phần sản xuất đến âm nhạc trong phim được đầu tư một cách bài bản, Đời Như Tiệc sẽ là một trong những sự lựa chọn của khán giả màn ảnh nhỏ, một “món ăn tinh thần” không thể bỏ qua vào thời điểm hiện nay”.

Mai Thu Huyền tươi tắn bên cháu gái Mai Hồ - người yêu hot girl của MC Trấn Thành

Người đẹp cùng ekip làm phim giao lưu với khán giả

“Đời Như Tiệc” cũng là dự án phim truyền hình dài 30 tập do Công ty truyền thông của Mai Thu Huyền sản xuất theo đơn đặt hàng của Đài truyền hình TP.HCM. “Đời Như Tiệc” sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 trong khung giờ vàng lúc 20:00 vào các ngày trong tuần, từ chủ nhật đến thứ năm, bắt đầu từ ngày 12/01/2014.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Diễn viên Thanh Thúy cũng đến chung vui cùng Mai Thu Huyền và đoàn phim

Hoa hậu Ngọc Diễm

Yêu thích diễn xuất từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên Mai Hồ có dịp chạm ngõ điện ảnh

Diễn viên Minh Luân

Và đông đảo các gương mặt showbiz, doanh nhân và khán giả đến tham dự sự kiện

"Đời Như Tiệc" chính thức phát sóng trên HTV7 từ ngày 12/01/2014.

Hồng Linh