PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Màn đổi 'bồ' được mong chờ nhất: Park Min Young chuyển sang cặp Song Kang, Park Seo Joon quay ra kết đôi cùng Han Soo Hee

Thứ bảy, 05/02/2022 20:31

Khán giả rất hiếu kỳ khi hai cặp đôi Park Min Young - Park Seo Joon, Han Soo Hee - Song Kang có sự hoán đổi vị trí.

Nhắc đến Park Min Young và Park Seo Joon, người ta nhớ ngay đến bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Cặp đôi này thậm chí còn dính tin đồn phim giả tình thật vì diễn xuất quá ăn ý ở trên màn ảnh nhỏ. Trong khi đó Han Soo Hee và Song Kang lại được khán giả yêu mến qua tác phẩm "Nevertheless". Hai ngôi sao trên có không ít phân cảnh nóng bỏng làm người xem ngượng chín mặt. Sự mạnh bạo của họ khiến dân tình nghi ngờ họ có quan hệ vượt mức đồng nghiệp.

Park Min Young và Han Soo Hee có màn đổi bồ ấn tượng.

Điều đáng nói năm nay Park Min Young cùng Han Soo Hee lại có quyết định bất ngờ khi đổi "bồ" cho nhau. Min Young quay ra cặp kè Song Kang ở dự án mang tên "Forecasting Love and Weather". Còn Han Soo Hee lại kết đôi cùng Park Seo Joon trong "Gyeongseong Creature".

Min Young quay ra cặp Song Kang trong phim "Forecasting Love and Weather".

"Forecasting Love and Weather" xoay quanh câu chuyện tình yêu của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc cùng cuộc sống hàng ngày của họ. Còn "Gyeongseong Creature" lại là phim kinh dị lấy bối cảnh thời đại Gyeongseong đen tối. Hai nhân vật chính chiến đấu chống lại quái vật sinh ra từ lòng tham.

Han Soo Hee kết đôi với Park Seo Joon ở dự án kinh dị "Gyeongseong Creature".

Mặc dù không biết việc hoán đổi trên có giúp 4 diễn viên có được thành công hay không nhưng khán giả cực kỳ mong chờ vào hai tác phẩm mà họ sắp mang đến. Về phần hình thì chẳng ai phải bàn đến vì các ngôi sao này đều sở hữu diện mạo đỉnh cao, chỉ còn chờ vào phần nội dung cũng như sự phối hợp giữa hai nhân vật chính.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới