PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mãn nhãn với bộ ảnh siêu khủng của phim X-Men: First Class

Thứ năm, 19/05/2011 16:12

Lần đầu tiên khán giả được diện kiến những hình ảnh hồi còn thơ bé vô cùng đáng yêu của các nhân vật Xavier, Magneto và Mystique.

Thời điểm ra rạp chỉ còn khoảng 2 tuần, nhưng 20th Century Fox cứ làm cho fan hâm mộ của những siêu anh hùng muốn “nhấp nhổm” khi tung ra cú chót với hàng loạt clip và một bộ ảnh khổng lồ của phim X-Men: First Class.

Bên cạnh những hình ảnh hoành tráng thể hiện quyền năng của các Dị nhân trong phim đã được giới thiệu trong những trailer phát hành trước đây, rất nhiều hình ảnh mới từ bộ phim được 20th Century Fox tiết lộ qua những đoạn quảng cáo trên TV được phát hành liên tiếp trong tuần vừa qua. Lần đầu tiên khán giả được diện kiến những hình ảnh hồi còn thơ bé vô cùng đáng yêu của các nhân vật Xavier, Magneto và Mystique.

Bộ ảnh lên đến gần 4 chục chiếc, giới thiệu cận cảnh từng nhân vật trong phim. Khán giả sẽ được chứng kiến khoảnh khắc bình dị và thân mật giữa Mystique và Beast, hay hình ảnh Emma Frost siêu nóng bỏng với trang phục khoe hết cả thân hình gợi cảm. Lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy Beast trong tạo hình một Dị nhân đầy lông lá màu xanh, và cả cô nàng Angel với cánh tay gồm những hình thù vằn vện như mạng nhện.

X-Men: First Class là chương đầu tiên đầy sử thi của series phim về X-Men và tiết lộ một bí mật của các sự kiện lịch sử nổi tiếng toàn cầu. Bộ phim kề về giai đoạn trước khi các Dị nhân tiết lộ bản thân với thế giới. Trước khi Charles Xavier và Erik Lehnsherr lấy tên là Giáo sư X và Magneto, họ là hai chàng trai trẻ lần đầu tiên phát hiện ra quyền năng của mình. Lúc đó họ chưa là kẻ thù mà là những người bạn thân làm việc cùng với các Dị nhân khác để ngăn chặn Armageddon sử dụng nguyên tử vào mục đích xấu.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 3/6 tới.

PLXH