PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mãn nhãn xem Ha Ji Won tung quyền cước

Thứ năm, 26/04/2012 09:36

Một lần nữa, Ha Ji Won lại chứng minh khả năng siêu phàm của mình trong những cảnh hành động trên màn ảnh.

Trong tập 12 của "The King 2 Hearts" phát sóng vào ngày 26/4 tới đây, khán giả sẽ vô cùng mãn nhãn khi được thấy Ha Ji Won tự mình thực hiện những cảnh hành động dữ dội như đấm đá, treo trên dây, tụt xuống từ trên mái nhà.

Trong những tập gần đây, Ha Ji Won đã cho khán giả thấy nhiều hình ảnh khác biệt của mình, khi trở thành thành viên của gia đình hoàng gia Hàn Quốc: Lúc hết sức sang trọng, lúc thật dễ thương. Hình ảnh nào cũng đầy quyến rũ và nữ tính. Tuy nhiên, vốn là huấn luyện viên của Lực lượng đặc biệt Bắc Triều Tiên, trong tập 12, cô tiếp tục thể hiện hình ảnh đầy mạnh mẽ của một chiến binh, qua những cảnh hành động tuyệt đẹp.

Trong những hình ảnh mới nhất vừa phát hành, khán giả được thấy Ha Ji Won thể hiện những cảnh quay cực kỳ khó khăn. Cô tung chân đá cao đến 90 độ dán chặt đối thủ vào vách tường, tay kia giữ chặt một người khác. Cô nhảy lên nóc khu vui chơi trong công viên một cách dễ dàng, treo lủng lẳng trên cáp bảo hiểm nhiều giờ. Tất cả cho thấy kỹ năng cũng như tài năng võ thuật của Ha Ji Won.

Đây là những cảnh được quay tại một công viên giải trí ở Gyeongju vào ngày 14/4. Để thực hiện những cảnh hành động hoàn hảo, Ha Ji Won quay phim trong suốt 8 tiếng đồng hồ. Cô hoàn thành tất cả cảnh quay với sức mạnh và quyết tâm mà không phải nam diễn viên nào cũng có thể làm được nếu không có chút sợ hãi.

Ha Ji Won thể hiện những cảnh hành động cực kỳ thành công

Nhà sản xuất cho biết: "Ha Ji Won thực hiện hoàn hảo những cảnh hành động ở mức độ vô cùng khó. Ngoài ra, cô ấy còn thể hiện rất tốt những khoảnh khắc buồn vui với những cảm xúc phức tạp của Kim Hang Ah. Mọi người sẽ tâm phục khẩu phục trước diễn xuất tuyệt vời của cô ấy".

Trái ngược với những cảnh hành động nảy lửa của Ha Ji Won, nhà sản xuất "The King 2 Hearts" lại tiết lộ những hình ảnh đầy thoải mái và hài hước của anh chàng Lee Seung Ji tại công viên giải trí. Trên những bức ảnh, nụ cười tươi sáng của Lee Seung Gi tương phản rõ rệt với gương mặt lo lắng của Jo Jung Suk, khiến người xem không thể ngưng cười.

Cảnh quay được thực hiện ngày 13/4, Lee Seung Gi trút bỏ những mệt mỏi của công việc, thích thú thưởng thức khoảng thời gian đầy thư giãn tại khu vui chơi bằng trò chơi cảm giác mạnh trên con tàu cướp biển. Chơi liên tục trong 10 lần, anh chàng thốt lên: "Thật thú vị. Quay nhiều lần cảm thấy có chút chóng mặt, nhưng rất thú vị".

Lee Seung Gi cười hết cỡ khi được vui chơi ở công viên

Được biết, vào ngày quay, hàng trăm người hâm mộ đã đến phim trường để nhìn thấy Lee Seung Gi. Người hâm mộ hét lên đồng thanh nhiều lần, "Lee Seung Gi đẹp trai" gây ồn ào, khiến đoàn phim không thể quay được. Số lượng khán giả đột nhập phim trường tăng lên nhanh chóng, làm cho các nhân viên phải kêu lên vì sự nổi tiếng của Lee Seung Gi.

Êkip phim "King 2 Hearts" cho biết: "Lee Seung Gi sẽ tiếp tục thể hiện một hoàng tử quyến rũ, chân thành, ngay thẳng và thu hút. Khán giả sẽ còn thấy diễn xuất tuyệt vời của anh ấy".

Tiin