PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mang tiếng thuê thầy về dạy mà diễn xuất của Angelababy chẳng bằng một diễn viên phụ

Thứ hai, 15/10/2018 10:01

Nữ diễn viên Angelababy một lần nữa bị dân mạng xỉa xói về khoản diễn xuất sau khi những tập đầu của bộ phim “Thời đại lập nghiệp” được lên sóng.

“Thời đại lập nghiệp” là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Angelababy sau khi sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên vào hồi năm ngoái. Phim là sự kết hợp giữa bà xã Huỳnh Hiểu Minh và “soái ca chân ngắn” Hoàng Hiên.

Angelababy tái xuất với bộ phim “Thời đại lập nghiệp” sau khi sinh con trai đầu lòng.

Trong tác phẩm này, Angelababy thủ vai nhà đầu tư tài năng trong ngành Internet có tên Na Lam. Còn Hoàng Hiên đảm nhận nhân vật Quách Hâm Niên, kỹ sư IT từng bước gây dựng sự nghiệp. Hai người sẽ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đi tới thành công.

Mặc dù mới lên sóng vào ngày 12/10 vừa qua nhưng diễn xuất của Angelababy đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Nữ diễn viên 29 tuổi này nhận về không ít bình luận xỉa xói, chê bai. Họ cho rằng cô chẳng hề có sự tiến bộ nào kể từ bộ phim “Cô phương bất tự thưởng”.

Nữ diễn viên Angelababy một lần nữa bị dân mạng xỉa xói về khoản diễn xuất

Khán giả nhận xét cách diễn của Angelababy vô hồn và cứng đờ, hoàn toàn bị lu mờ bởi các diễn viên phụ. Nhiều cư dân mạng còn cảm thấy khó tin việc vợ nam tài tử họ Huỳnh đã thuê một giáo viên chuyên nghiệp về dạy diễn xuất mà kết quả cũng chỉ được như vậy.

Tất cả những gì Angelababy có thể làm là mở to mắt mỗi lần thể hiện sự tức giận hoặc có điều gì nghiêm trọng. Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng có một số ý kiến động viên người đẹp này. Tuy còn nhiều điểm đáng chê nhưng Angelababy đã có thể nói lời thoại một cách tự nhiên hơn trước.

Một số ý kiến động viên Angelababy cho rằng cô đã thể hiện được phần thoại tự nhiên hơn trước.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới