PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mạnh Trường bị 'chê mạnh' khi diễn cảnh tình cảm: Lời thoại 'nổi da gà', bị nhận xét đã quá tuổi

Thứ tư, 06/03/2024 16:30

Loạt phân cảnh tình cảm của Mạnh Trường đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ netizen.

Vừa qua, sau khi bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã lần lượt đi đến những tập cuối cùng, khán giả cũng đã dành nhiều sự chú ý cho tình yêu của Lâm và Dương do Mạnh Trường và Huyền Lizzie. Tuy nhiên, đã xuất hiện không ít lời chê bai vì những phân cảnh yêu đương của cả hai. Bởi lẽ, trong phần 1, Quốc Anh và Hoàng Hà đã để lại ấn tượng với những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm.

Theo đó, xuất hiện một bài viết chê bai cách diễn xuất của cả hai: "Dường như cả hai đang diễn lại cái nét yêu đương giống hai bạn Quốc Anh và Hoàng Hà đóng Lâm và Dương của 8 năm trước nhưng chỉ thấy sự sượng trân, thiếu tự nhiên cộng thêm cái nét già dặn trên gương mặt hai diễn viên không còn phù hợp để đóng kiểu yêu đương nhăng nhít". Đáng chú ý, nhiều người cũng đồng tình với ý kiến của người viết bài này.

Mạnh Trường bị chê khi diễn những cảnh tình cảm

Không ít khán giả đồng tình rằng Mạnh Trường đã quá tuổi đóng các cảnh yêu đương ngôn tình. Vai Lâm của sao nam sinh năm 1985 bị chê sến sẩm, "dầu mỡ", thậm chí có nhiều cử chỉ bất thường, được cho là "đen tối" hướng đến nữ chính. Chẳng hạn như trong một phân đoạn, Lâm cứu Dương khỏi những kẻ biến thái nhưng sau đó, chính Lâm cũng nảy sinh ý đồ xấu khi nhìn trúng chỗ nhạy cảm của Dương. Hoặc, Mạnh Trường trong phim còn có câu thoại "Cuối cùng em lại trở thành con bò nhai lại cỏ cũ. Được làm thức ăn của em là hạnh phúc của anh" khiến ai nấy nổi da gà.

Loạt ý kiến trái chiều từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới