PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mạnh Trường - 'Good boy' của màn ảnh Việt, sắm vai chồng ngoan cả trên phim lẫn ngoài đời

Thứ sáu, 17/12/2021 06:36

Dù là ở trên phim hay ngoài đời, "shark Long" đều là một ông chồng ngoan thực thụ, cưng vợ, chiều con hết mực khiến hội chị em phải lấy đó làm hình mẫu.

Là cái tên làm mưa làm gió màn ảnh Việt trong thời gian gần đây, Mạnh Trường đã trở nên quá quen thuộc với khán giả sau khi hóa thân thành ông chồng tâm lý, đáng yêu của "Hương vị tình thân". Ngoài đường thì là "shark Long" hô mưa gọi gió trên thương trường nhưng khi về nhà, anh cũng chỉ là "cá con" với hàng loạt những "chiêu thức" nịnh vợ và cưng chiều khiến hội chị em không khỏi ghen tị.

Mạnh Trường nổi tiếng là "ông chồng quốc dân" của màn ảnh Việt

Với ngoại hình chuẩn "soái ca" cùng nụ cười cuốn hút, Mạnh Trường thường xuyên được các đạo diễn để ý và giao cho những vai "ông chồng quốc dân" với độ cưng vợ không ai sánh bằng.

Thủ vai Đăng trong "Cả một đời ân oán", dù là giám đốc của công ty gia tộc nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho cô vợ Dung (Hồng Diễm). Trong phim, mọi cử chỉ, hành động của nam chính đều hướng đến lợi ích của gia đình, vợ con. Đặc biệt là khi giữa người vợ thứ hai và mẹ ruột của anh xảy ra mâu thuẫn, anh luôn là người đứng ra cân bằng mối quan hệ.

Cặp đôi Đăng - Dung do Mạnh Trường và Hồng Diễm thủ vai vô cùng ăn ý và đẹp đôi

Tiếp đến là nhân vật Hải trong "Hồ sơ cá sấu" năm 2020 do NSƯT làm đạo diễn. Hải là một chàng trai có cá tính mạnh mẽ, đặc biệt anh dành tình cảm rất lớn dành cho vợ mình là Nguyệt (Kiều Anh). Cũng bởi vì quá yêu vợ nên đôi lúc Hải sinh ghen tuông mù quáng nhưng cuối cùng thì anh vẫn đứng ra nhận mọi lỗi lầm và mạnh mẽ bảo vệ vợ con vượt qua mọi sóng gió.

Vào vai Hải trong "Hồ sơ cá sấu", Mạnh Trường diễn "ngọt" những cảnh ghen tuông khiến người xem "tức mắt"

Gần nhất, Mạnh Trường trở nên "hot hit" hơn bởi vai diễn "shark Long" trong "Hương vị tình thân" do NSƯT Nguyễn Thanh Dũng làm đạo diễn. Lần này không phải ngoại lệ, vẫn là "cậu cả" của một gia đình giàu có, đồng thời là giám đốc cho công ty của gia đình. Trong phim, shark Long gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi phong thái hết sức đĩnh đạc, chín chắn và đôi chút hào hoa, lãng tử.

Phong thái đĩnh đạc, khí chất doanh nhân của Mạnh Trường trong sản phẩm đình đám "Hương vị tình thân"

Giữa biết bao bóng hồng vây quanh nhưng shark Long lại chọn dành tình cảm của mình cho Nam – một cô gái cá tính, độc lập, xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những "phản ứng hóa học" đầy ngọt ngào giữa Long và Nam luôn khiến khán giả chết mê chết mệt. Mặc dù chuyện tình cảm gặp rất nhiều khó khăn, trắc trở nhưng cuối cùng, hai người vẫn đến được với nhau, khép lại một chuyện tình đẹp.

Dù chuyện tình gặp không ít những trắc trở nhưng cuối cùng, Long và Nam cũng đến được với nhau

Ít ai biết rằng dù phải tiếp xúc với biết bao bóng hồng xinh đẹp trên màn ảnh nhưng ngoài đời, Mạnh Trường đã có cho mình một mái ấm hạnh phúc với một vợ và hai con. Tuy nhiên, điều bất ngờ là không chỉ trên phim mà cả ngoài đời, Mạnh Trường cũng sẵn sàng sắm vai chồng ngoan với bà xã Lan Phương. Anh được khán giả yêu mến vì dù thường xuyên "đào hoa" trên phim với người đẹp vây quanh nhưng khi thoát vai thì vẫn luôn biết cách giữ lửa hạnh phúc cho gia đình trong suốt 20 năm qua.

Mạnh Trường là diễn viên nổi tiếng cưng vợ chiều con hết mực

Theo như "shark Long" chia sẻ thì anh và vợ là bạn học từ thời cấp 2. Từ nhỏ, cả hai đã có tính cách tương đối trái ngược. Trong khi Lan Phương là một cô gái sôi nổi và sắc sảo thì Mạnh Trường lại là chàng trai khá rụt rè, ít nói đồng thời có đôi chút tự ti về bản thân. Tình cảm nảy nở từ lúc còn học cấp 2 nhưng mãi đến cấp 3 thì anh chàng mới dám thổ lộ.

Mạnh Trường đã dành tình cảm của mình cho Lan Phương từ thuở còn học cấp 2, qua bao năm tháng, tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt và êm ấm như lúc ban đầu

Dù có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng khi nhắc đến chuyện tình cảm thì Mạnh Trường luôn tỏ ra vô cùng xúc động, đặc biệt là khi anh nhớ lại những kỉ niệm và khoảnh khắc đã trải qua cùng vợ. Theo Mạnh Trường chia sẻ, anh cảm thấy bản thân may mắn khi đã gặp được Lan Phương, dù anh ở trong hoàn cảnh tồi tệ nhất thì Lan Phương vẫn ở bên cạnh anh.

Theo như "shark Long" chia sẻ, chính bà xã là người đã hướng anh theo nghiệp diễn xuất

Đặc thù công việc là thường xuyên đóng những cảnh thân mật với các người đẹp nhưng Mạnh Trường luôn tôn trọng vợ mà gạt bỏ mọi cám dỗ, tạo những nguyên tắc dành cho mình. Chính vì hiểu vợ nên "shark Long" luôn vô cùng cẩn trọng trong việc nhận vai diễn, hạn chế các cảnh nóng. Thậm chí, Mạnh Trường còn đưa kịch bản cho vợ để cả hai cùng xem, hỗ trợ nhau trong công việc. Đặc biệt, quy tắc hàng đầu với anh là tuyệt đối không hẹn hò riêng với bạn diễn nữ sau ống kính, dù cho chỉ là để trao đổi kịch bản hay nói chuyện phiếm. Thế mới thấy, ông chồng này hiểu vợ và cưng vợ đến mức nào!

Gia đình hạnh phúc của ông chồng ngoan nhất làng phim Việt - Mạnh Trường

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới