PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mạnh Trường nhận nhiều lời khen nhờ cách diễn xuất thần tại Chúng Ta Của 8 Năm Sau, khán giả khóc cùng nhân vật

Thứ tư, 03/01/2024 07:57

Cảnh diễn lần này của Mạnh Trường đang nhận được nhiều lời khen.

Tái xuất màn ảnh ở bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Mạnh Trường trở thành cái tên gây chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong bộ phim lần này, nam diễn viên đảm nhận vai Lâm phiên bản 34 tuổi. Anh hóa thân thành một người đàn ông từng trải, sương gió bụi trần, đồng thời cũng mang tính cách rất chín chắn và nặng tình.

Cho đến mới đây, trong cảnh diễn mới nhất ở tập 25, Mạnh Trường đã tạo ấn tượng với phân cảnh chia tay của mình. Theo đó, sau khoảng thời gian 8 năm day dứt, vai Lâm do Mạnh Trường đảm nhận đã có cuộc trò chuyện với Dương do Huyền Lizzie đảm nhận. Giờ đây, cả hai đã không còn hằn học và oán trách lẫn nhau. Sau đó, Dương đã quyết định nói lời chia tay chính thức với Lâm thông qua ngôn ngữ ký hiệu.

Mạnh Trường ghi điểm với diễn xuất đỉnh cao

Trong cuộc trò chuyện này, ánh mắt của Mạnh Trường ghi điểm khi chất chứa rất nhiều tâm tư cũng như nỗi buồn không thể nói nên lời. Cho đến khi lời chia tay chính thức được Huyền Lizzie thốt ra, ánh mắt đã dần chuyển sang rưng rưng và chực trào rơi nước mắt.

Ánh mắt của nam diễn viên đã khiến khán giả xúc động

Qua phân cảnh này, nhiều người cũng đã khóc cùng với Mạnh Trường và dành rất nhiều lời khen cho anh: "Ánh mắt chết người", "Đoạn Mạnh Trường diễn mình rơi nước mắt", "Mạnh Trường diễn đỉnh quá", "Mạnh Trường ánh mắt thật dã man".

Khán giả dành nhiều lời khen cho anh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới