PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mark Walhberg giản dị đi quảng bá "Kỷ nguyên hủy diệt"

Thứ bảy, 24/05/2014 22:39

(Ngoisao.vn) - Mark Walhberg xuất hiện trong bộ đồ khỏe khoắn và giản dị, anh mang đến cho những người có mặt tại buổi giao lưu sự gần gũi và thân thiện.

Vừa qua, nam diễn viên chính của "Transformers: Age of Extinction" (Kỷ nguyên hủy diệt), Mark Wahlberg đã có buổi giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ tại Sydney, Australia. Xuất hiện trong bộ đồ khỏe khoắn và giản dị, anh mang đến cho những người có mặt tại buổi giao lưu sự gần gũi và thân thiện. Ngoài sự hiện diện của Mark, tại sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ Australia -  những người cũng là fan hâm mộ các robot biến hình khổng lồ trong Transformers như Candice Dixon, Genna Chanelle Hayes, Fely Irvine, Erin Holland….

Tại sự kiện này, 20 phút của bộ phim với kỹ xảo 3D hoành tráng đã làm những người may mắn được thưởng thức thực sự choáng ngợp. Mark Wahlbeg cũng chia sẻ về nguyện vọng được làm đạo diễn sau khi hợp tác với Michael Bay. "Michael cũng vĩ đại như Optimus Prime vậy, không ngầu bằng nhưng vĩ đại”.

"Anh ấy là đạo diễn mà tôi noi gương. Tôi mong sẽ có ngày được đạo diễn phim và đây quả là một cơ hội tuyệt vời đối với tôi, được cộng tác với anh ấy hàng ngày và học hỏi trực tiếp trên trường quay. Anh ấy là kiểu người luôn muốn 'nói được phải làm được’, một mình anh ấy gánh vác gần như cả ê-kíp, cả bộ phim đã thành hình và có sẵn trong đầu anh ấy, và thật thú vị khi được là một phần của nó”. Mark đồng thời cũng tiết lộ, kinh nghiệm diễn xuất trong bộ phim Ted cũng giúp ích cho anh khi diễn trong TRANSFORMERS, bởi cả Ted và các Robot đều là các "bạn diễn" do kỹ xảo tạo ra, khiến cho những diễn viên như anh phải vận dụng tối đa khả năng tưởng tượng để biểu đạt được trọn vẹn cảm xúc trên trường quay.

Nhiều ngôi sao của Australia cũng tới dự buổi giao lưu với Mark

Lê Anh