PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Mất máu” với dàn mỹ nam xứ Hàn sắp đổ bộ màn ảnh rộng

Thứ hai, 07/12/2020 07:00

Năm 2020 cuối cùng cũng sắp khép lại, điện ảnh Hàn "chốt sổ" năm nay bằng một bàn tiệc phim ảnh chủ yếu đậm màu tình cảm yêu đương điểm xuyết hành động kịch tính. Một loạt phim với dàn mỹ nam khiến nhiều khán giả ngóng trông.

Khép lại năm 2020, điện ảnh Hàn "chốt sổ" năm nay bằng một bàn tiệc phim ảnh chủ yếu đậm màu tình cảm yêu đương điểm xuyết hành động kịch tính. Được mong chờ nhất là Seo Bok của bộ đôi Gong Yoo - Park Bo Gum với đề tài độc lạ về người nhân bản và tác phẩm lãng mạn Josée của Han Ji Min - Nam Joo Hyuk. Hai cái tên này được kỳ vọng sẽ là át chủ bài khuấy động tháng cuối năm trước khi khép lại một năm bấp bênh của điện ảnh nói chung.

Josée (Josée, Nàng Thơ Của Tôi)

"Josée" là bộ phim được thực hiện theo thể loại lãng mạn với sự tham gia của cặp đôi chị em Han Ji Min, Nam Joo Hyuk

Sau vai Nam Do San tương đối mờ nhạt trong "Start Up", Nam Joo Hyuk tái xuất màn ảnh rộng với dự án tình cảm lãng mạn "Josée" được remake từ tựa phim "Josee, The Tiger And The Fish" của Nhật. Nam diễn viên trẻ vào vai Yeong Suk, cậu thanh niên đem lòng yêu cô gái cứ khăng khăng bắt anh gọi là "Josée" (Han Ji Min) dù tên thật của cô chẳng phải thế.

"Josée" dự kiến công chiếu vào ngày 10/12/2020

Josée đánh dấu lần thứ hai Nam Joo Hyuk hợp tác cùng đàn chị thực lực Han Ji Min. Nổi tiếng có phong độ diễn xuất thiếu ổn định nên khán giả thường khá quan ngại với các tác phẩm của nam thần trẻ này. Tuy nhiên anh thường được đánh giá diễn ổn trong các dự án hợp tác cùng diễn viên thực lực như The Light in Your Eyes hay The School Nurse’s Files nên Josée vẫn nhận được sự kỳ vọng cao của đông đảo khán giả.

Seo Bok

Phim điện ảnh "Seo Bok" thuộc thể loại Khoa học viễn tưởng với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám Gong Yoo, Park Bo Gum. Đây là phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên khai thác đề tài người nhân bản. Phim được khán giả đón đợi từ những hình ảnh nhá hàng đầu tiên.

Có lẽ đây là bộ phim đang được chờ đợi nhiều nhất

Seo Bok được đạo diễn Lee Young Joo cầm trịch, đánh dấu màn tái xuất sau 8 năm kể từ Architecture 101 thành công rực rỡ. Đề tài mới lạ, đạo diễn có tiếng, diễn viên đình đám, Seo Bok có đầy đủ tiềm năng để đánh chiếm phòng vé ngay khi công chiếu. Phim ban đầu dự kiến trình làng vào ngày 2/12 nhưng hiện tạm thời bị dời lại thành 23/12 do diễn biến phức tạp của dịch ở Hàn Quốc.

New Year Blues (Đêm Giao Thừa)

"New Year Blues" thuộc thể loại phim lãng mạn với dàn diễn viên đình đám: Kim Kang Woo, Yoo In Na, Yoo Yeon Seok, Lee Yeon Hee, Lee Dong Hwi. Phim đơn giản xoay quanh 4 cặp đôi tìm hiểu nhau chỉ trong một tuần trước năm mới, những nỗi lo sợ và hy vọng của họ cũng như cách họ mở lòng để đón nhận một mối quan hệ mới, khi năm mới sang trang. Với dàn diễn viên hùng hậu toàn các nam nữ diễn viên đã dày dạn kinh nghiệm trong dòng phim lãng mạn, tin rằng New Year Blues sẽ thành công mang đến niềm vui ngọt ngào cho khán giả trong mùa cuối năm.

"New Year Blues" mang đến những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng sẽ sưởi ấm trái tim khán giả giữa mùa đông giá rét

Space Sweepers (Đội Dọn Rác Vũ Trụ)

"Space Sweepers" cũng là phim điện ảnh thuộc thể loại Khoa học viễn tưởng được ra mắt vào cuối năm nay. Song Joong Ki, Kim Tae Ri là cặp đôi diễn viên chính của phim. Lấy bối cảnh năm 2092, "Space Sweepers" theo chân phi hành đoàn trên tàu không gian Victory thực hiện nhiệm vụ gom rác ngoài vũ trụ. Vừa phải giải quyết mâu thuẫn nội bộ, vừa phải căng não đối đầu với các thế lực cạnh tranh, cuộc chiến trên vũ trụ của Victory hy vọng sẽ mở ra trang mới cho đề tài khoa học viễn tưởng của điện ảnh Hàn.

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng hiếm hoi mà Song Joong Ki tham gia

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới