PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mẫu bạn trai mà mọi cô gái đều ao ước trong phim 'The Heirs'

Thứ sáu, 22/11/2013 08:51

Hẳn khi xem xong bộ phim này, không ít cô gái thầm ao ước mình có người bạn trai như vậy!

Bộ phim The Heirs (Người thừa kế) của Hàn Quốc gây sốt thời gian gần đây không chỉ bởi nội dung phim mà còn bởi sức hút từ tính cách, vẻ điển trai của các nhân vật nam. Với nhiều cô gái, đó chính là mẫu bạn trai lý tưởng mà họ đang ao ước giữa đời thường.

Ngọt ngào, thẳng thắn và yêu hết mình như Kim Tan

Đây là chàng trai trong mơ của hầu hết các cô gái vì đã gây ra hàng loạt “hiệu ứng Kim Tan”. Kim Tan khiến các nàng “đổ” ầm ầm không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài vốn có mà còn bởi sự thẳng thắn khi trực tiếp bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Cách nói chuyện của chàng trai này cũng rất ngọt ngào với những kiểu câu nói ấm áp như “Có lẽ tôi đã nhớ em”.

Ngoài ra, anh chàng cũng luôn ra sức bảo vệ bạn gái bằng mọi cách, thể hiện tình cảm rất nồng nhiệt mà không hề phản cảm. Có lẽ, hiếm có cô gái nào có thể lạnh lùng trước mẫu bạn trai thế này.

Tuy nhiên, vì là mẫu người sống khá tình cảm nên Kim Tan đôi lúc không tự chủ được bản thân trước những điều không hay xảy đến với người mình yêu. Chàng cũng thường chỉ muốn giấu giếm nỗi buồn một mình và không muốn chia sẻ với ai. Chính vì vậy, khi bắt gặp những chàng trai như thế này, hãy cố gắng hết sức nắm giữ chàng để tìm hiểu và chia sẻ với chàng nhé!

Kiêu ngạo mà quyến rũ như Choi Young Do

Chắc chắn, khi lần đầu tiên gặp những chàng trai kiểu này, ấn tượng ban đầu của bạn có thể là “đồ đáng ghét”, “đồ kiêu ngạo”, “đồ xấu xa” hay những thứ đại loại thế. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hầu hết các chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần, “nguy hiểm” như vậy lại là chàng trai có tâm hồn dễ bị tổn thương, cô đơn và rất chân thành trong tình cảm.

Khi bắt gặp và lỡ yêu mẫu chàng trai này, bạn rất cần phải kiên nhẫn và tập nhìn chàng không chỉ bằng những gì mà chàng thể hiện ra bên ngoài. Chàng thuộc mẫu đàn ông khá sĩ diện, luôn cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc cứng cáp, ngang ngược, khó chịu để người khác phải sợ mình. Có thể với nhiều người, chàng sẽ luôn “đóng vai ác” giữa đời thực nhưng đối với bạn, chàng sẽ là mẫu chàng trai rất tuyệt vời vì luôn tìm cách được ở bên bạn và thể hiện tình cảm rất mạnh mẽ.

Thân thiện và ấm áp như Yoon Chan Young

Có lẽ đây là chàng trai dễ thương nhất trong phim bởi tính tình thoải mái, thân thiện, dễ chịu với mọi người. Ở bên chàng, bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn, được quan tâm một cách ấm áp, lãng mạn, theo bất kì kiểu nào mà bạn mong muốn. Hơn nữa, chàng cũng phân biệt rõ ràng, công tư phân minh, giữa cô bạn thân và bạn gái của mình, chàng đều dành cho mỗi người một vị trí riêng trong trái tim.

Hẳn đây cũng là mẫu hình đáng mơ ước của không ít các cô nàng vì hầu hết khi bắt đầu có bạn trai, sẽ có chàng thì quá ghen, có chàng thì sẽ nhìn những kẻ khác giới bằng ánh mắt “hình viên đạn”, chứ không được dễ chịu và vô tư như anh chàng này.

Khi bắt gặp mẫu hình lý tưởng này, đừng mang những quy định để áp đặt chàng, đừng cố trói buộc chàng vì những lí do vớ vẩn. Vì bản thân chàng trai này luôn rất bình tĩnh, tự biết suy xét sao cho phù hợp và mọi chuyện sẽ diễn ra ổn thỏa.

Giàu có, lạnh lùng như Lee Hyo Shin

Chàng trai Lee Hyo Shin - chủ tịch hội học sinh của trường với vẻ lạnh lùng, kiêm chút “hư hỏng” và quậy phá ngầm. Mối tình chị - em trong phim giữa Hyo Shin và cô gia sư với những tình tiết dễ thương, những hành động, cử chỉ đầy ấm áp… hẳn đã khiến nhiều cô nàng ao ước mình cũng có mối tình như thế.

Nếu là một cô nàng đang mắc phải “lưới tình” với một chàng trai nhỏ tuổi hơn mình và có tính cách tương tự anh chàng này thì bạn đừng quá ngần ngại hay lo lắng nhé. Thực tế, “tình chị em” vốn dĩ không phải là chuyện quá xa lạ trong đời sống thực. Hơn nữa, chàng trai thích người hơn tuổi thường có tính cách khá chín chắn, họ yêu mến sự hiểu chuyện, trưởng thành từ bạn và luôn mong muốn có một chỗ dựa an toàn đó là bạn. Tuy nhiên, chính vì họ là những “cậu em” nên đôi khi sẽ có chút trẻ con, nũng nịu, bù lại là thế nhưng khá dễ thương mà, phải không?

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới