PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mẫu Tây Andrea bất ngờ lạ lẫm với style cực kỳ kín đáo

Thứ sáu, 14/02/2014 14:36

(Ngoisao.vn) - Phong cách mới lạ lẫm và kín đáo của cô nàng mẫu Tây Andrea ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Tối qua (13/2), bộ phim điện ảnh lãng mạn, đậm chất Valentine: "Endless Love - Tình yêu bất tận" đã có buổi ra mắt tại Hà Nội và TP. HCM. Tham dự sự kiện, hot girl nổi tiếng - Andrea gây bất ngờ với phong cách lạ lẫm. Cô nàng không diện trang phục "thiếu trước hụt sau", khoe các vòng như trước đây. Thay vào đó, Andrea mặc áo sơ-mi trắng khá giản dị - tuy phần tay áo được cắt xẻ nhưng không hở hang, kết hợp với áo khoác và quần jeans.

Mái tóc của Andrea cũng được "F5": cắt ngắn ngang vai gọn gàng. Hot girl cũng không tạo dáng gợi cảm hay lạnh lùng mà tươi cười ngọt ngào và có phần trong sáng. Hình ảnh mới mẻ, lành mạnh của Andrea được khá nhiều điểm cộng trong mắt công chúng.

Andrea bất ngờ xuất hiện với style cực kín đáo

Với nam mẫu Sơn Tùng

"Endless Love" là "bản tình ca" về mối tình đầu. Chuyện phim xoay quanh tình yêu giữa David (Alex Pettyfer) và Jade (Gabriella Wilde). Chàng là con trai của ông chủ gara sửa xe nho nhỏ. Còn nàng là con gái độc nhất xinh đẹp của một gia đình giàu có, trí thức. Hai người nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và đắm chìm trong tình yêu mãnh liệt, ngông cuồng của tuổi mới lớn. Nhưng giữa lúc tình yêu đang nở rộ thì người cha nặng tính gia trưởng của Jade cương quyết cấm hai người đến với nhau...

Hà Min

Trang Trần

Diễn viên Hải Hà

Lilly Luta

Đại Nhân

Kelbin

Diệp Bảo Ngọc

Huỳnh Anh với mái tóc mới đầy ấn tượng

Thanh Duy

Chi Pu

Vợ chồng Baggio

Diễn viên Bảo Phương

"Endless Love" bắt đầu khởi chiếu trên toàn quốc từ hôm nay - Lễ tình nhân 14/2/2014.

Hoàng Vũ