PHIM NHẠC » Toàn cảnh

MC Anh Tuấn lần đầu lộ diện cùng vợ mới

Thứ tư, 23/01/2013 09:59

(Ngoisao.vn) - Lần đầu lộ diện trước giới truyền thông tại một sự kiện ở Hà Nội tối qua, cô vợ xinh đẹp của MC Anh Tuấn tỏ ra ngượng ngùng và luôn cố tình trốn tránh ống kính phóng viên...

Tối qua (22/1), "Hansel & Gretel: Witch Hunters" (Hansel & Gretel: Thợ săn phù thủy) đã có buổi ra mắt khán giả Hà Nội. Góp mặt trong hoạt động này là hai cặp đôi mới cưới gây chú ý trong thời gian qua: MC Anh Tuấn cùng vợ và Jennifer Phạm cùng chồng. Phu nhân của MC Anh Tuấn tỏ ra khá kín đáo, rụt rè trước ống kính nhiếp ảnh. Nhưng cô cùng chồng vẫn rất vui vẻ lộ mặt trước công chúng. Trong khi đó, lang quân của Jennifer Phạm lại luôn tìm cách tránh xa những cú bấm máy của cánh phóng viên.

MC Anh Tuấn bảnh bao hơn sau khi có vợ mới

Anh và vợ mới xuất hiện tại buổi công chiếu

Cô vợ xinh đẹp của MC Anh Tuấn tỏ ra rất rụt rè trước ống kính nhiếp ảnh

Bối cảnh của sự kiện được dàn dựng công phu, toàn sảnh được thiết kế như một khu rừng với các khóm cây khô cao chạm trần. Phần backdrop chính có những hộc tủ, ghế, giá sách… ngổn ngang dưới ánh nến lập lờ và lá khô rải đầy, tạo cảm giác như bước vào trong một ngôi nhà hoang đổ nát. Nhạc nền của bộ phim "Hansel & Gretel: Witch Hunters" cũng góp phần gia tăng không khí u ám ấy.

An Japan

Jenni cũng mặn mà hơn sau khi có chồng mới

Giống như cô vợ mới của MC Anh Tuấn, ông xã Jenni cũng ngại ngùng trước ống kính phóng viên

"Hansel & Gretel: Witch Hunters" (Thợ săn phù thủy) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 25/1, cùng thời điểm ra rạp trên toàn cầu.

Hoàng Mai, Photo: Tonny Lê