PHIM NHẠC » Toàn cảnh

MC Thanh Bạch: 'Làm giám khảo chương trình thiếu nhi cần cái tâm dành cho trẻ'

Thứ ba, 04/09/2018 16:32

Năm nay, MC Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính của một chương trình phiên bản thiếu nhi. Điều này khiến anh cân nhắc nhiều vì khi nhận bất kì chương trình nào cho thiếu nhi, anh cũng bỏ tâm tư rất nhiều từ cách chấm điểm đến từng lời nhận xét.

Sao Nối Ngôi phiên bản thiếu nhi chuẩn bị quay trở lại hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị từ kịch bản, dàn dựng cho đến dàn thí sinh nhí đầy tiềm năng. Mặc dù nữ giám khảo Hồng Vân bận công việc không thể có mặt, nhưng giám khảo Thanh Bạch cũng kịp bắt tay cùng Tổng đạo diễn Đình Toàn “náo loạn” và đem đến không gian vui nhộn, hài hước trong buổi lễ công bố phát sóng mới đây.

Trở lại sau mùa một thành công rực rỡ, Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi 2018 tiếp tục mang đến cho khán giả không gian nghệ thuật tươi trẻ với những tiết mục đa màu sắc, dễ thương và hồn nhiên từ các hậu duệ nhí của những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Dàn thí sinh nhí của chương trình năm nay

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo

Diễn viên Hứa Minh Đạt

Ban giám khảo của chương trình là: NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Thanh Bạch cùng một giám khảo khách mời mỗi đêm thi và 50 khán giả đặc biệt tại phim trường sẽ cùng chấm điểm.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Đây không phải là một cuộc thi hay một sân chơi đơn thuần, mà là một lớp học nghệ thuật ngắn hạn. Tại đây, chỉ trong một thời gian rất ngắn, các em rèn luyện cho mình được rất nhiều kỹ năng, mang đến khán giả rất nhiều tiết mục đẹp mắt và đáng kinh ngạc. Làm giám khảo chương trình thiếu nhi cần cái tâm dành cho trẻ'”.

MC Thanh Bạch chia sẻ, làm giám khảo cho chương trình thiếu nhi khó khăn gấp nhiều lần so với chương trình dành cho người lớn. Vì nó đòi hỏi cái tâm bỏ ra rất nhiều.

Giám khảo Hồng Vân xúc động chia sẻ về chương trình: “Sao Nối Ngôi phiên bản thiếu nhi là game show bổ ích, được đầu tư chỉn chu và nghiêm túc. Nhiều người nghĩ khi cha mẹ đã là ngôi sao thì con đường nghệ thuật của những "hậu duệ" đã được trải sẵn hoa hồng nhưng thật ra điều đó là sai. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy các thí sinh của Sao Nối Ngôi nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân trong sự nghiệp, tiếp nối sứ mệnh ông bà, cha mẹ đang thực hiện”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn), Ảnh: Toàn Minh Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới