PHIM NHẠC » Toàn cảnh

MC Thùy Minh đổi show thành: 'Những kẻ ít lời' sau khi bị chỉ trích

Thứ tư, 02/12/2015 23:13

Sau một thời gian ngắn ngừng show, MC Thùy Minh và hai cộng sự đã 'trình làng' talkshow với tên gọi mới: 'Những kẻ ít lời'.

Gần đây, những phát ngôn gây sốc của MC Thùy Minh và hai cộng sự trong talkshow "Những kẻ lắm lời" đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của công chúng và nhiều nghệ sĩ. Trước áp lực của dư luận, chương trình này đã phải tạm dừng một thời gian.

Sau thất bại và bị tạm ngưng, MC Thùy Minh tuyên bố làm show mới với tên gọi: "Những kẻ ít lời". Không chỉ thay đổi tên gọi mà theo chia sẻ của Thùy Minh thì talkshow này sẽ quay trở lại với hình thức mới. Tuy nhiên, "bộ ba tám" của chương trình vẫn được giữ nguyên. Chia sẻ về talkshow mới, MC Thùy Minh viết: "Thế này nhé. Show đã giải trình xong. Nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, bọn mình quyết định... đổi luôn show! Chào mừng đến với show mới: Những kẻ ít lời".

MC Thùy Minh và hai cộng sự bị công chúng và nhiều nghệ sĩ chỉ trích dữ dội trong "Những kẻ lắm lời"

MC Thùy Minh

Video tập 1 của talkshow: "Những kẻ ít lời"

Tuy nhiên, qua một phần ngắn video do MC Thùy Minh chia sẻ có thể thấy nhân vật được "nhắm" đến trong tập một của "Những kẻ ít lời" là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Qua đây, nhiều người chưa nhìn thấy sự đổi mới theo hướng "có thiện chí" của talkshow này. Phải chăng đây chỉ là cách để MC Thùy Minh và hai cộng sự đưa ra những ý kiến ngông và lỳ như trước?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)