PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mẹ chồng trong phim 'Đừng làm mẹ cáu' - Nguyệt Hằng thoát vai với clip nhảy cực sung

Thứ hai, 06/02/2023 10:26

Khác hẳn hình ảnh người mẹ chồng quyền lực trong 'Đừng làm mẹ cáu' với màn đánh ghen đỉnh cao, diễn viên Nguyệt Hằng nhí nhảnh, trẻ trung khi nhảy cùng đàn em.

Trong phim "Đừng làm mẹ cáu", dù đã có vợ con nhưng, Bình An (vai Khôi) vẫn qua lại với người yêu cũ là Yến. Đặc biệt là cô người yêu cũ này từng bỏ Khôi để đi lấy chồng giàu, giờ ly dị lại muốn quay lại.

Ở tập 17 "Đừng làm mẹ cáu", biết Yến (MC Mai Phương) vẫn tìm cách mồi chài con trai, mẹ chồng của Vy (Nguyệt Hằng) tìm đến tận nhà người yêu cũ của Khôi. Khi Yến mời bà vào nhà, mẹ Khôi nói không muốn bước vào chỗ không ra gì và nói những lời nhẹ nhàng nhưng cực thâm thúy.

Màn đánh ghen trong "Đừng làm mẹ cáu" nhanh chóng gây bão mạng, đa phần đều dành lời khen cho diễn xuất của Nguyệt Hằng.

Đến mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng clip vui vẻ ở hậu trường. Nguyệt Hằng dí dỏm: "Dạ, bà nội Voi đang đi tập thể dục ạ". Trong ảnh, nữ diễn viên mặc đồ trẻ trung, nhảy cực sung trên nền nhạc ca khúc của Hoàng Thùy Linh. Xem clip này, dân mạng vô cùng thích thú.

Clip diễn viên Nguyệt Hằng nhảy cực sung với các đàn em.

Những hình ảnh này khác xa với vai diễn của chị trong "Đừng làm mẹ cáu".

Trong phim "Đừng làm mẹ cáu", Nguyệt Hằng vào vai mẹ chồng Vy, bà nội bé Voi. Là người quyền lực, thét ra lửa và cáng đáng một nửa việc kinh doanh của gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới