PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mèo Đi Hia phá vỡ kỷ lục tuần lễ Halloween

Thứ hai, 31/10/2011 17:27

Hành trình giải cứu thế giới của chú mèo Đia Hia trong Puss in Boots khiến người khác bất ngờ khi phá vỡ kỷ lục phòng vé Halloween khi mang về 34 triệu đôla.

Với 34 triệu đôla thu về, Puss in Boots trở thành phim có doanh thu phòng vé vào dịp tuần lễ Halloween cao nhất mọi thời. Bộ phim đã phá vỡ kỷ lục mà Saw III từng thiết lập trước đó với 33,6 triệu đôla doanh thu vào tuần lễ Halloween năm 2006.

Puss In Boots là câu chuyện kể về chú mèo đi hia trước thời gian chú gặp gỡ Shrek ở phần 2 của loạt phim về gã chằn tinh màu xanh. Vẫn là một mèo đi hia yêu con người , sống ngoài vòng pháp luật và hài hước như khán giả từng biết – giờ đây Puss tiếp tục dấn thân vào một cuộc phiêu lưu với cô mèo giang hồ đường phố chính gốc cực kỳ xinh đẹp Kitty, cùng người bạn thuở thiếu thời mưu mô xảo quyệt Humpty Dumpty, để cứu thị trấn của mình.

Trailer Puss in Boots bảng tiếng Việt. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 25/11

Đảm nhiệm giọng nói cho Puss và Kitty trong phiên bản tiếng Anh lần lượt là cặp diễn viên Antonio Banderas và Salma Hayek, đôi bạn diễn ăn ý trong loạt phim về huyền thoại Zorro.

In Time

Tuy nhiên ngoài thành công vang dội của Puss in Boots thì phòng vé Bắc Mỹ tuần qua lại vô cùng u ám. Các bộ phim mới đều có doanh thu ảm đạm. Bộ phim khoa học viễn tưởng – kinh dị In Time do cặp trai tài gái sắc Justin Timberlake và Amanda Seyfried thủ vai chính chỉ mang về 12 triệu đô doanh thu trong tuần đầu công chiếu và xếp vị trí thứ 3. Có vẻ như trong lĩnh vực âm nhạc Justin Timberlake là một “ông hoàng” nhưng trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 anh chẳng thể nào trở thành một tài tử đúng nghĩa.

The Rum Diary

Một “ma mới khác” trong tuần lễ Halloween là The Rum Diary của nam tài tử Johnny Depp cũng chỉ mang về 5 triệu đôla và đứng vị trí thứ 5. Người hùng cướp biển vùng Caribbean chẳng cứu vãn nổi bộ phim về chàng nhà báo đi tìm lại chính mình trong một môi trường sống đầy chán nản.

Paranormal Activity 3

Trong khi đó, sau tuần đầu thành công rực rỡ, sang tuần thứ 2, Paranormal Activity 3 vẫn hút khách khi mang về 19 triệu đôla, nâng doanh thu sau 2 tuần công chiếu tại Bắc Mỹ  là 81,5 triệu đôla. Phần 3 của loạt phim kinh dị đình đám này đã không khiến người khác thất vọng.

Footloose

Bên cạnh đó, ở tuần thứ 3, bộ phim âm nhạc vui nhộn Footloose của hãng sản xuất Paramount Pictures vẫn giữ được sức hút với 5,5 triệu đôla thu về. Tuy nhiên điều đó cũng không giúp bộ phim có nhiều khởi sắc.

Có vẻ như trong thời điểm giao mùa, sự lên xuống bấp bênh của doanh thu phòng vé là điều sẽ khiến các nhà làm phim Hollywood phải suy nghĩ.

 

TGĐA