PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Midu ăn vận sexy khoác tay đạo diễn Quang Hải dự ra mắt phim

Thứ tư, 28/11/2012 10:08

(Ngoisao.vn) - Midu liên tục xuất hiện tại các sự kiện với vẻ đẹp ngày một rạng ngời, quyến rũ như một quý bà, cô không ngần ngại khoác tay đầy tình tứ với đạo diễn Ngô Quang Hải, mặc những tin đồn về quan hệ tình cảm 2 người thời gian gần đây.

Giữa cái lạnh của Hà Nội, Midu vẫn xuất hiện nóng bỏng trong chiếc đầm đỏ sexy, và tình tứ khoác tay đạo diễn Ngô Quang Hải trong buổi ra mắt phim "Sự nổi giận của các vệ thần" tối qua (27.11.2012) tại Hà Nội.

Liên tục xuất hiện tại các sự kiện gần đây với dáng vẻ quyến rũ như một quý bà, Midu cho thấy sự trưởng thành của mình từ hình ảnh cô gái trẻ trung sang một người phụ nữ gợi cảm. Chiếc váy kết hợp ăn ý với màu son đỏ rạng rỡ của cô gái trẻ, giúp không khí rạp chiếu phim như ấm cúng hơn. Chiếc khăn đen khoác hờ hững che chắn những cơn gió lạnh Hà Nội, đồng thời giúp người đẹp thêm duyên dáng quyến rũ.

Mặc những tin đồn nghi vấn tình cảm với đạo diễn Ngô Quang Hải trong thời gian quay bộ phim "Mùa hè lạnh", cả hai vẫn khoác tay vui vẻ chụp ảnh.

Buổi chiếu còn có sự xuất hiện của nhiều hotgirl, hotboy nổi tiếng tại Hà Nội, nhưng dường như vẻ đẹp rạng rỡ của Midu đã thu hút mọi sự chú ý của quan khách có mặt tại buổi chiếu.

  Quyến rũ và gợi cảm

Hài hước chụp hình với diễn viên Xuân Bắc

     

     

  Đạo diễn Quang Hải vẫn xuất hiện với phong cách lịch lãm, đầy nam tính

 

 

Ảnh: NAT

Huong Nguyen, Photo: NAT