PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Midu diện váy đỏ rực, kiêu sa đi gặp "hoàng tử"

Thứ năm, 18/07/2013 23:21

(Ngoisao.vn) - Midu xuất hiện đầy kiêu sa và quyến rũ với chiếc váy đỏ rực trong buổi ra mắt bộ phim “Hit Hoàng tữ và lọ lem” tối (18.7).

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và nhu mì, Midu luôn được các đạo diễn lựa chọn cho những vai nhẹ nhàng, nữ tính và có một chút tinh nghịch lém lỉnh. 

Sau lần hợp tác đầu tiên thành công trong “Mùa hè lạnh” vừa được ra mắt trong năm 2012. Midu tiếp tục được đạo diễn Ngô Quang Hải “đo ni, đóng giày” cho vai diễn mới trẻ trung, một chút bụi và đầy hoài bão đam mê. 

Trong “Hit Hoàng tử và lọ lem”, Midu vào vai Bảo Hân vào vai một cô gái có ngoại hình đẹp, hát hay. Điểm nổi bật ở Bảo Hân là cá tính mạnh mẽ, sự khao khát tự do bên cạnh những nét trẻ con. Trái tim đa cảm và sự chân thành của cô trong một thế giới phức tạp đã trở thành điểm yếu để kẻ khác lợi dụng.

Midu đẹp kiêu sa với bộ váy đỏ rực  

Sau một thời gian dài ghi hình tại nhiều điểm khác nhau như TP. HCM và Đà Lạt, bộ phim điện ảnh “Hit Hoàng tử và lọ lem” do Midu đảm nhận vai chính sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 19/7 sắp tới. 

Midu và bạn diễn Trương Nam Thành

Đến tham gia buổi ra mắt bộ phim còn có sự tham gia của: Hồng Ánh, hotboy Huỳnh Anh và bạn gái, Trương Nam Thành và bạn gái, Tam Triều Dâng, MiA…

Diễn viên Hồng Ánh

  Trương Nam Thành

Bạn gái Trương Nam Thành

  Huỳnh Anh và bạn gái Kỳ Hân

Ca sĩ MiA

Tam Triều Dâng

Đạo diễn Ngô Quang Hải và hai diễn viên chính.

S.T, Photoshowbiz: Nghĩa Lê