PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Midu vào vai gái quê u sầu

Thứ hai, 16/07/2012 15:32

Sau Thiên mệnh anh hùng, nữ diễn viên xinh đẹp lại hóa thân vào một cô gái nghèo trong một miền quê trọng nam khinh nữ.

Con trai, con gái là bộ phim nói về vấn đề trọng nam khinh nữ trong thời buổi hiện nay. Phim xoay quanh nhân vật chính là Lục Bình (Midu thủ vai), một cô gái sinh ra ở miền quê nghèo, lên thành phố để trọ học. Gia đình Lục Bình cũng thuộc diện trọng nam khinh nữ nên luôn nghĩ Lục Bình học hành chẳng đến đâu và cũng không làm được gì. Lục Bình quyết tâm phải cho cả nhà thấy được rằng, con gái cũng làm được những điều giống như con trai.



Đột nhập hậu trường bộ phim Con trai, con gái, ai cũng bất ngờ bởi sự chịu khó của Midu. Nhất là khi cô gái nhỏ nhắn này thực hiện những cảnh quay trong một căn nhà trọ hẹp, chật chội và nóng nực. Midu chia sẻ đây chưa là cảnh quay khó nhất vì bộ phim này còn phải đi khá nhiều nơi như Đà Lạt, Phan Thiết...

Được biết, với cảnh quay này, Midu phải quay đến 3h sáng. Tuy nhiên, cô vẫn không thể hiện sự mệt mỏi nào. Trước nay, Midu vốn được yêu thích bởi nét đẹp trong sáng, thuần khiết và nhuốm chút u sầu. Trong loạt ảnh hậu trường phim Con trai con gái được hé lộ lần này, nét đẹp buồn của Midu lại càng rõ nét hơn bởi số phận nhân vật mà cô hóa thân.

Bộ phim Con trai, con gái cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Hàn Quốc Kim Hyo Jung, người từng thực hiện bộ phim Mùi ngò gai.

Theo nhận xét của ê kip Con trai, con gái, Midu đã thể hiện khá tốt vai diễn cô gái con nhà nghèo

Ánh mắt u buồn của nữ diễn viên trẻ rất hợp với nhân vật Lục Bình

Vẻ đẹp thiên thần đượm nét buồn của Midu được đạo diễn đánh giá cao

Đóng Con trai, con gái, Midu rất vất vả trong từng bối cảnh quay vì thời tiết nóng nực

Sau mỗi cảnh quay, đạo diễn tỏ ra hài lòng với nữ diễn viên mà mình chọn

24h