PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Midu váy trắng trẻ trung trong lớp học

Thứ năm, 06/09/2012 18:26

(Ngoisao.vn) - Trước khi gặp gỡ báo chí để giới thiệu bộ phim "Mùa hè lạnh", Midu cùng ê-kip thực hiện một số cảnh quay ngay tại khuôn viên Đại học Tổng hợp Hà Nội. "Ngọc nữ của màn ảnh Việt" hóa nữ sinh dịu dàng cùng váy trắng...

Nội dung "Mùa hè lạnh" xoay quanh nhân vật chính là Kiên, một thanh niên rất lãng tử, thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ. Tại đây anh đã gặp và có quan hệ với hai người phụ nữ. Họ mang lại cho anh tình yêu và những dục vọng mà Kiên chưa từng trải nghiệm. Nhưng chính Kiên cũng không lường trước được những rắc rối, nguy hiểm trong mối quan hệ tình ái tay ba đó.

Và sau những phân cảnh được thực hiện tại giảng đường Đại học Tổng hợp, Midu cùng ê-kip sản xuất và đạo diễn Ngô Quang Hải đã có buổi gặp gỡ để giới thiệu tới báo chí bộ phim mới nhất này. Siêu mẫu Hà Việt Dũng, nam diễn viên chính của bộ phim cũng có mặt trong buổi giới thiệu bộ phim đầu tay của mình.

Những tình huống bất ngờ, những cảnh yêu đương của ba nhân vật chính sẽ tạo nên những hấp lực với khán giả dành cho bộ phim. Những xúc cảm và bối cảnh, tình tiết hết sức con người, Mùa Hè Lạnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cảm nhận khác, những góc khuất... về cuộc sống của những ngưởi trẻ.

Một số hình ảnh PV Ngoisao.vn ghi lại được tại chương trình chiều nay:

Cô nữ sinh Midu cùng bạn bè ở giảng đường Đại học Tổng hợp

Đây là một cảnh quay trong "Mùa hè lạnh" của Midu

Tranh thủ makeup sau một cảnh quay

Cùng đạo diễn Ngô Quang Hải gặp gỡ báo chí

Midu tỏ ra bẻn lẻn trước ống kính phóng viên

Siêu mẫu Hà Việt Dũng

Hà Việt Dũng và Midu là 2 nhân vật chính của bộ phim

Hoàng Lê, Photo: NAT