PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Miley Cyrus sắp trở thành nhà sản xuất phim

Thứ năm, 04/08/2011 14:04

Có vẻ như nàng “công chúa” Disney vẫn chưa chịu “yên phận” với vai trò ca sĩ và diễn viên. Sắp tới có thể người hâm mộ sẽ được xem một bộ phim do chính cô nàng đa tài này sản xuất.

Sau khi quảng cáo cho tour diễn mới nhất của mình, Miley đã trở lại với phim trường. Sắp tới cô nàng sẽ đóng vai chính trong một bộ phim mới của hãng Paramount. Đặc biệt, hãng sản xuất phim Hope Town Entertainment của gia đình Cyrus sẽ tham gia sản xuất bộ phim này, Miley sẽ là nhà sản xuất phim cùng với mẹ là Tish Cyrus và nhà sản xuất Andrew Panay.

Nội dung của bộ phim vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên theo vài nguồn tin không chính thức thì đây sẽ là một bộ phim hài về tôn giáo. Bản thân Miley cũng theo Thiên Chúa giáo, mới đây cô đã công khai nhắn tin cho một fan hâm mộ - người đã đặt câu hỏi về kiến thức Kinh Thánh của cô ca sĩ sau khi Miley “khoe” hình xăm về ủng hộ hôn nhân đồng tính.

Hình xăm được cho là ủng hộ hôn nhân đồng tính của Miley

“Chỗ nào trong Kinh Thánh cho phép bạn phán xét về người khác?” Miley hỏi người đó qua Tweeter của mình. “Không phải không? Chỉ có Chúa là người duy nhất được phán xét thôi bạn à.”

“Thiên Chúa là tình yêu.” Cô khẳng định.

Tuy mới 18 tuổi nhưng Miley đã xuất hiện trong 10 bộ phim, 8 chương trình truyền hình, phát hành 4 album và đi lưu diễn thế giới đến 3 lần. Quả là một cô bé chăm chỉ!

Thu Phương - Luuux
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới