PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Miley Cyrus táo bạo trong phim mới

Thứ năm, 02/06/2011 17:17

Tháng 10 tới, ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus sẽ có bộ phim mới "So Undercover" ra mắt, trong đó "nữ hoàng tuổi teen" được thể hiện sự sexy và khả năng chiến đấu của mình.

Những hình ảnh mới nhất của “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cyrus trong bộ phim hài hành động So Undercover được hé lộ. Trong đó, Miley xuất hiện với hình ảnh sexy, mặc bộ đồ lót ren gợi cảm, xung quanh là các bạn diễn nữ.

Trong phim, Miley vào vai Molly Morris – một cô nàng thám tử tư đường phố cứng cỏi, thông minh, được FBI thuê cải trang gia nhập vào một trường đại học của nữ. Molly buộc phải thay đổi bản thân, tính cách khi làm nhiệm vụ đặc biệt này.

Cô bạn thân của Miley là “tiểu thư béo” cũng tham gia bộ phim với vai diễn Becky – con gái của một tên cướp được Molly bảo vệ. Trong trường đại học, Molly sẽ phải kết thân với những nữ sinh khác tại đây.

Ngôi sao 18 tuổi tình tứ với bạn diễn Joshua Bowman trong một cảnh quay. So Undercover sẽ khác biệt với những phim trước đây của “nữ hoàng tuổi teen”. Bộ phim do Tom Vaughan đạo diễn và sẽ ra mắt vào ngày 13/10 tại Mỹ.

Bên cạnh yếu tố gợi cảm, Miley còn được học cách chiến đấu và sử dụng súng trong những cảnh quay hành động.

“Tôi phải thực hiện những cảnh chiến đấu như phải học cách boxing, hầu hết là đánh nhau đường phố, giống như ai đó đi từ đằng sau bạn, bạn phải bảo vệ chính mình. Tôi có một huấn luyện viên để tập luyện, tôi bị bầm tím khắp người…Tôi còn được học cách sử dụng súng, thứ mà tôi thực sự sợ” – Miley nói với MTV về vai diễn của mình.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới