PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng bị ‘tình địch’ hăm dọa

Thứ sáu, 07/06/2013 11:13

Đó là nội dung chính trong phân đoạn mới nhất của bộ phim "Vừa đi vừa khóc" vừa quay hôm qua!

Sau bộ phim đình đám Bỗng dưng muốn khóc (2008), đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa bắt tay vào một dự án phim truyền hình mới mang tên Vừa đi vừa khóc. Mặc dù chỉ mới bấm máy cách đây không lâu, song bộ phim đã được rất nhiều khán giả chú ý, bởi sự góp mặc của dàn diễn viên cực hot như: Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Phương Thanh, Nhã Phương, Lan Ngọc, Thanh Thủy...

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của người dân lao động nghèo, với nhiều nghề mưu sinh vất vả. Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Tôi nhận thấy mình làm phim về giới bình dân hợp hơn là phim nhà giàu... Tuy tựa đề khá giống nhau, nhưng nội dung phim Vừa đi vừa khóc sẽ khác hoàn toàn so với Bỗng dưng muốn khóc. Với khoảng năm rưỡi đầu tư cho kịch bản, tôi hy vọng sẽ có một chuyện phim mới mẻ, thú vị".

Ở bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, La Quốc Hùng vào vai Lố, một anh chàng bán cá kiểng dạo thật thà, trong sáng và yêu say đắm nhân vật Thêu do Nhã Phương đảm nhiệm. Trớ trêu thay, Thêu lại đem lòng yêu Đông Dương (Minh Hằng) vì cứ nghĩ cô là con trai thật. Vì quá yêu Thêu nên chàng Lố đã tìm mọi cách để ngăn cản tình cảm của người anh yêu đang dành cho "tình địch".

Trong một phân đoạn của phim, Lố cố gắng chạy theo Thêu để nói xấu Đông Dương và khuyên cô nàng đừng nên yêu người đó. Tuy nhiên, anh chàng đã bị Thêu cho ăn một cái tát. Khuyên nhủ Thuê không được, Lố chuyển sang hăm dọa Đông Dương để "tình địch" sợ mà tránh xa người mà anh yêu.

Một số hình ảnh hậu trường của Vừa đi vừa khóc:

Chàng Lố cố gắng đuổi theo người yêu...

... để nói xấu "tình địch" Đông Dương

Tuy nhiên, cô nàng tỏ ra rất tức giận khi nghe những lời bịa đặt và cho anh ngay 1 cái tát

Sau khi bị ăn tát, Lố tức tối liền bấm điện thoại gọi cho Đông Dương (Minh Hằng) để hẹn gặp mặt

Anh chàng đã dùng đủ mọi cách hăm dọa "tình địch" và yêu cầu tránh xa người anh đang theo đuổi

Đoàn phim làm việc khá vất vả dưới trời nắng gắt

Theo Tiin.vn