PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng chia sẻ về Ngọc Trinh trong lần đầu đóng phim chung: Là cô gái thật thà, độ gan dạ là thứ gây ấn tượng

Thứ năm, 06/10/2022 15:47

Ca sĩ/diễn viên Minh Hằng đã có những chia sẻ khi có cơ hội được đóng chung phim với Ngọc Trinh.

Sau khi chính thức kết hôn và về chung một nhà với ông xã đại gia trong tháng 6 này, thay vì ở nhà làm người vợ đảm đang, Minh Hằng lại quay về với các hoạt động nghệ thuật. Cô cũng chăm chỉ làm việc và chạy show không ngừng nghỉ. Ít ngày trước, nữ ca sĩ cũng đã có dịp hợp tác với Ngọc Trinh trong một dự án mới. Có thể thấy, cả 2 đã tỏ ra vô cùng thân thiết khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Ngọc Trinh và Minh Hằng có cơ hội hợp tác cùng nhau

Cho đến mới đây, trong một cuộc trò chuyện, Minh Hằng đã có những chia sẻ về lần hợp tác cùng Ngọc Trinh. Theo đó, cô tâm sự: "Minh Hằng không có gặp Trinh bao giờ. Có biết Trinh qua truyền thông. Các bạn có hỏi Hằng một câu là có ngại không. Thì thật ra quan trọng là người đạo diễn đó họ cảm thấy cái vai diễn đó nó phù hợp thì mình sẽ tin, vì trong một dự án thì mình phải tin những cộng sự của mình đầu tiên đã. Hằng sẽ không bao giờ bắt là mình sẽ không có thích ngồi với người này hoặc đóng phim cùng với người này, thì Hằng không có làm như vậy.

Khi mà tiếp xúc với Trinh thì đúng, Trinh là một cô gái rất là thật thà, từ trong ruột gan cô ấy nói, ai hỏi gì là cô ấy bộc phát ra luôn, cô ấy không giấu gì cả. Ít nhất thì mình cảm thấy người ta không có xạo trước mặt mình. Thứ hai là tinh thần quyết liệt, quyết chiến của một cô gái. Cô là một người rất đam mê, quyết liệt và chuẩn bị mọi thứ rất kĩ càng, không có làm qua loa. Không có làm mọi thứ giống như là tôi đã đẹp rồi, có tiếng sẵn rồi nên cô ta không cần phải lắng nghe thêm thì cô ấy lại có một tinh thần cầu thị rất cao".

Những chia sẻ mới nhất của Minh Hằng về Ngọc Trinh đang gây chú ý

Cô cũng chia sẻ về kỉ niệm và ấn tượng với Ngọc Trinh: "Bà này thì bả rất là gan, bả liều lắm, bả không có biết bơi, bả cũng không biết thở dưới nước nhưng mà trong bộ phim này thì tụi Hằng phải dùng rất nhiều kĩ năng ở dưới nước thì Hằng với Trinh đi học ở dưới bởi vì bản thân mình là người có bằng lặn nên sẽ hiểu rõ dưới nước có những khó khăn như thế nào. Xong tới lúc xuống nước mình thấy bả quậy thì đúng là bà này không sợ một cái gì, thì mình mới ấn tượng cô gái này đó".

Cô nàng cho biết mình ấn tượng với Ngọc Trinh về sự gan dạ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới