PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng cởi áo chứng minh mình là con gái

Thứ ba, 24/06/2014 09:18

Trong tập 32 Vừa Đi Vừa Khóc, khán giả đã được chứng kiến một trong những phân cảnh gay cấn nhất trong bộ phim.

Đó là cảnh anh chàng Đông Dương (Minh Hằng) phải cởi áo để chứng minh mình là con gái. Đây là lúc Dương quyết định tìm gặp Thêu (Nhã Phương) với hy vọng cô sẽ đồng ý hoãn đám cưới sẽ diễn ra trong 10 ngày tới. Sau khi Dương rào trước đón sau, Thêu vẫn nhất định không chịu từ bỏ mục tiêu của mình. Không còn cách nào khác, Đông Dương quyết định nói sự thật cho Thêu biết. Thêu không tin và bắt anh chàng phải chứng minh. Không còn cách nào khác, Đông Dương đành phải cởi áo.

Quá bất ngờ, Thêu ngã lăn ra bất tỉnh, làm Dương lo cuống lên. Sau khi tỉnh lại cô nàng khóc nức nở và không thể nào tin được Dương là gái. Dương rối rít xin lỗi và mong Thêu hiểu cho mình. Sau khi bắt Dương kể hết mọi chuyện, Thêu đã hiểu hoàn cảnh đáng thương của Dương. Bây giờ Thêu lại khóc vì thương Dương. Họ vui vẻ nắm tay, hứa hẹn sẽ giữ bí mật  cho nhau và là bạn giá thân nhất của nhau. Khi chia tay, Thêu còn ôm Dương một cái thật chặt, nước mắt vẫn tràn mi. Sau đó, cô tự hỏi: “Sao mình ôm Dương mà vẫn còn cảm giác nhỉ?”.

Việc Thêu đồng ý cho hoãn đám cưới với Đông Dương khiến bà nội và Lụa vô cùng bất ngờ. Nghe chuyện, bà nội mắng mỏ cô hết lời và tức giận dập máy điện thoại, không thèm nói chuyện với Thêu. Trong khi đó, Lụa lại cho rằng Thêu nói dối. Cô không hiểu nguyên nhân vì sao Lụa từ trước tới nay luôm tìm cách cưới được Đông Dương, nay lại chấp thuận hoãn cưới. Cô tức mình hỏi bà chị: “Vậy là trời sắp sập, núi lửa sắp phun, động đất sắp tới và sóng thần sắp lướt qua mặt em hả?”.

Về phía anh chàng Hải Minh (Lương Mạnh Hải), anh không thể nào quên được Đông Dương, tức Ngọc. Hải Minh mang ảnh cô ra ngắm nghía không rời, rồi thở dài, vứt bức ảnh vào sọt rác. Tuy nhiên, cô gái không thể nào rời khỏi tâm trí anh. Cô hiện ra trước mắt và nói với Hải Minh rằng anh vẫn còn thích cô và thậm chí đang yêu cô, cho dù anh một mực phủ nhận.

Cuối tập phim, khán giả cũng vui lây với niềm vui của Đông Dương, khi anh chàng đã tìm cách dàn hòa với bà nội. Dương hứa với bà nếu mình có cưới vợ, chắc chắn người ấy sẽ là Thêu. Thậm chí, muốn bà tin, Dương còn thề độc. Anh chàng còn làm cho bà thích thú khi miêu tả cận cảnh việc mình và Thêu đã ôm nhau.

Tập 33 của Vừa Đi Vừa Khóc sẽ lên sóng tối nay, ngày 24/6.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới