PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng diện đầm xuyên thấu, Hoàng Oanh quyến rũ với phong cách Hoa đán

Thứ ba, 07/05/2019 08:33

Tối qua (6/5), một sự kiện ra mắt phim đã thu hút sự chú ý của nhiều sao Việt.

Buổi ra mắt phim có sự tham dự của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dàn diễn viên chính gồm Hoàng Oanh, Trần Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh, Hoàng Phi,... cùng nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Hakoota Dũng Hà. Xuất hiện tại buổi ra mắt, Hoàng Oanh thu hút mọi ánh nhìn với phong cách trẻ trung và trang nhã. Diện chiếc váy gợi cảm khoe khéo những đường cong cơ thể nhưng vẫn không kém phần sang trọng cùng phần chân xếp tầng độc đáo. Với vẻ ngoài trang nhã, tinh khôi cô khiến mọi người không khỏi liên tưởng đến những Hoa đán xinh đẹp của Cbiz. Chăm chút kỹ lưỡng mọi thứ, Hoàng Oanh mong muốn được khán giả nhớ đến không chỉ với nhân vật cô đảm nhận mà còn cả phong cách thanh tao đời thực.

Đặc biệt, bố mẹ của Hoàng Oanh cũng có mặt để tham dự, cùng chia sẻ niềm vui đón chào một thành phẩm nghệ thuật mới của cô nàng. Bên cạnh đó, hẳn nhiên không thể thiếu các cô nàng nhóm “Ngựa Hoang" gồm Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh và Minh Thảo nhiệt tình đến cổ vũ cho “Dung đại ca". Tuy dự án điện ảnh “Tháng năm rực rỡ" đã đóng máy từ lâu nhưng các cô gái vẫn giữ mối quan hệ khăng khít và luôn ủng hộ nhau trong con đường hoạt động nghệ thuật.

Hoàng Oanh diện chiếc váy gợi cảm khoe khéo những đường cong cơ thể

Bố mẹ cô đến chúc mừng con gái

Trong khi đó Minh Hằng lại nổi bần bật với đầm trắng thanh lịch nhưng vẫn cực kì cuốn hút với nửa trên xuyên thấu khoe nội y một cách táo bạo. Đây là một trong số ít những lần hiếm hoi Minh Hằng tham gia sự kiện ra mắt phim. Hẳn gà cưng một thời của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cất công đến ủng hộ cho phim mới của anh, hẳn vô cùng đáng quý.

Minh Hằng diện đầm trắng xuyên thấu vô cùng cuốn hút

Kiều Minh Tuấn

Vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Jun Vũ

Khổng Tú Quỳnh

Ca sĩ Ngọc Linh

MLee

NSƯT Kim Xuân

Hoàng Phi

NSƯT Mỹ Duyên

NSƯT Mỹ Uyên

Nhạc sĩ Đức Trí

Quốc Anh

Duy Khánh và Minh Xù

Trịnh Thảo

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới