PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng hoá tomboy đùa nghịch cùng Lương Mạnh Hải

Thứ ba, 25/06/2013 09:33

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này vừa được ê-kíp 'Vừa đi vừa khóc' chia sẻ!

Sau 4 năm không làm bất kỳ một phim truyền hình nào, vừa qua, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bắt tay vào thực hiện tác phẩm mới mang tên Vừa đi vừa khóc. Mặc dù bấm máy cách đây không lâu, song bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, bởi ngoài dàn diễn viên tên tuổi thì nhiều thông tin hậu trường hấp dẫn cũng được đoàn phim cập nhật liên tục. Ở bộ phim này, Minh Hằng tiếp tục đóng cặp với anh chàng Lương Mạnh Hải. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả truyền hình qua vai diễn mới.

Mới nhất,  Minh Hằng - Lương Mạnh Hải đã hé lộ những hình ảnh xì tin của cặp đôi sau khi hoàn thành những cảnh quay khó.

Chia sẻ cảm nghĩ về nhân vật Đông Dương do mình đảm nhận, giọng ca Sắc môi em hồng bộc bạch: "Hằng nhận được kịch bản phim Vừa đi vừa khóc cách đây gần một năm rồi và đã chuẩn bị rất kĩ cho vai diễn đánh dấu sự trở lại của mình. Đây là vai diễn mà Hằng rất tâm đắc! Chắc chắn khi phim lên sóng, nhiều khán giả sẽ bất ngờ khi thấy Hằng xuất hiện trong hình ảnh đàn ông với mái tóc ngắn".

Những shoot hình siêu dễ thương của cặp đôi Minh Hằng - Lương Mạnh Hải:

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới