PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng tá hỏa vì bị bạn diễn nữ... cưỡng hôn

Thứ tư, 03/07/2013 11:12

Tiếp tục những cảnh quay thú vị trong bộ phim "Vừa đi vừa khóc" của Vũ Ngọc Đãng, lần này nhân vật của Minh Hằng tiếp tục rơi vào thế khó xử.

Sau bao lần né tránh việc lập gia đình với đủ mọi lý do, lần này, Đông Dương (Minh Hằng) đành phải nhờ đến “chiêu” vì muốn tập trung cho việc đi học lại  để có tương lai tốt hơn nên chưa thể tính đến chuyện hôn nhân.

Không ngờ, lý do này ngay lập tức đã thuyết phục thành công bà nội và Thêu (Nhã Phương) – người dành cho Đông Dương tình cảm chân thành vì cứ ngỡ cô là… con trai.

Một lần, khi Đông Dương đang ngồi học bài bên bờ sông, Thêu đến bên cạnh để nói chuyện.

Khi cả hai đang trao đổi về chuyện học hành, bất ngờ Thêu đã hôn Đông Dương khiến cô bối rối, không biết phản ứng như thế nào.

Thêu “hành động” xong cũng ôm mặt vì quá mắc cỡ.

Nụ hôn đó vô tình bị bà nội thấy được, thế là Đông Dương đã bị la cho một trận vì tội “Đàn ông phải chủ động, sao lại để cho con gái chủ động như vậy”. Nghe vậy, Đông Dương đang bối rối lại càng đau khổ.

Trong quá trình thực hiện cảnh quay này, Minh Hằng, Nhã Phương và cả đoàn làm phim đều không thể nhịn được cười. Đây cũng là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả ê-kíp Vừa đi vừa khóc.

Theo Infonet.vn