PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng tắm chung phòng, ngủ cùng giường với Lương Mạnh Hải

Thứ ba, 13/05/2014 10:16

Trong tập trước, vì bị bà đuổi nên Đông Dương phải đến nhà Hải Minh tá túc. Những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây.

Vì đang trong vỏ bọc nam nhi nên Đông Dương phải ở cùng phòng Hải Minh. Điều này khiến cô rất lo lắng, lúc nào cũng bối rối sợ sệt. Chính vì vậy mà khi nhìn thấy phòng tắm tan hoang không cửa, Đông Dương đã toát mồ hôi hột. Mặc dù Minh đã hứa sẽ không xông vào khi Dương tắm nhưng Dương vẫn vừa tắm vừa nơm nớp lo âu.

Đông Dương rất lo sợ sẽ bị bại lộ thân phận

Không chỉ tắm, ngủ chung giường cũng là vấn đề “to oành” với Đông Dương. Mặc dù nói không quen ngủ 2 người và muốn ra sofa nằm nhưng cô vẫn không thuyết phục được Hải Minh. Cuối cùng, cô nàng giả trai đành chấp nhận lên giường và cuộn tròn chăn lại để tự bảo vệ mình. Đương nhiên đêm đó Dương chẳng thể nào ngủ ngon được.

Cảnh ngủ chung khiến người xem cười bò

Mặc dù gặp khá nhiều rắc rối nhưng mối quan hệ của hai người cũng tiến triển rất nhiều trong tập này. Cả hai có những phút vui đùa bên nhau, xích lại gần nhau hơn nhờ những khoảnh khắc chia sẻ, tâm sự. Minh còn giúp Dương tìm việc làm và cho cô vay tiền chi tiêu. Để kiếm được công việc nhàn hạ, lâu dài, Đông Dương được Hải Minh chỉ cho cách dùng máy tính và gõ văn bản. Hai người dường như càng ngày càng không có khoảng cách.

Dù nhiều lần "đứng hình" về những hành động vô tư thái quá của Hải Minh...

Nhưng quan hệ của Đông Dương và anh đã có những tiến triển tích cực khi về ở chung nhà

Trong khi đó, bà nội bá đạo dường như vẫn chưa hề nguôi giận “thằng cháu” đích tôn. Thậm chí, nội còn nghi chị Hai thông đồng với Dương lừa bà. Còn Thêu thì vẫn thường xuyên đến chơi với nội, thậm chí còn chuyển hẳn sang nhà Dương ở với nội cho vui. Bà nội rất hài lòng và hứa sẽ tìm mọi cách bắt Dương về lấy Thêu.

Thêu tranh thủ lấy lòng bà nội người yêu

Sau khi nghe được thông tin này, Lố đã vô cùng sốt sắng, lo âu. Mặc dù biết Đông Dương đã bị đuổi đi nhưng Lố vẫn không đành lòng để người tình trong mộng ở tại nhà tình địch. Thế là anh chàng tìm mọi cách để xoay chuyển cục diện, từ việc dụ Dương về ở chung để biến thù thành bạn, đến việc làm cho Đông Dương biến mất khỏi Sài Gòn,… Cuối cùng, Lố cũng đã ra quyết định và lấy hết dũng khí gọi điện cho Dương.

Liệu Lố sẽ làm gì với Dương? Mối quan hệ của Dương và Minh sẽ còn tiến xa tới đâu? Chúng ta hãy cùng đón xem tập 21 của Vừa đi vừa khóc phát sóng tối nay trên VTV3 lúc 21h20.

Theo Baodatviet.vn