PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Hằng và Quốc Trường lần đầu nói về hình ảnh ôm ấp khi say xỉn: 'Trên tình bạn dưới tình yêu'

Thứ năm, 10/02/2022 08:23

Trong sự kiện mới đây, Minh Hằng và Quốc Trường đã có những chia sẻ về nghi vấn tình cảm và cả chuyện đóng cảnh nóng cùng nhau.

Chiều qua (9/2), tại sự kiện ra mắt dự án phim điện ảnh, Minh Hằng và Quốc Trường đã lần đầu làm rõ về việc vướng tin đồn hẹn hò và cả ảnh ôm ấp khi say xỉn trong thời gian qua.

Minh Hằng không ngại ngần chia sẻ về lần đầu diễn cảnh nóng với Quốc Trường: "Tôi đã có chia sẻ trên báo chí rồi, "Bẫy ngọt ngào" là dự án đầu tiên tôi hợp tác với Quốc Trường. Như mọi người đã xem phim có thấy tôi với Quốc Trường có cảnh quay nhạy cảm với nhau. Trước khi quay cả hai phải tập luyện rất nhiều, tôi hay nhắn tin rủ Quốc Trường "làm vài ly rượu một tí không?". Khi có chút men trong người làm gắn kết tình cảm bạn diễn với nhau hơn, quay các cảnh như vậy mà ngượng ngùng thì khó có thể truyền đạt được hết ý đồ của phân đoạn muốn mang đến khán giả.

Mối quan hệ của tôi và Quốc Trường có chia sẻ về công việc kinh doanh, chuyện phim ảnh, chúng tôi có trên mức tình bạn mà dưới mức tình yêu (cười). Với vai trò là nhà sản xuất phim, tôi thấy Quốc Trường đã hi sinh rất nhiều. Vì con trai họ cũng có mặc cảm, có những lo lắng, hồi hộp của con trai chứ không phải chỉ có con gái mới có điều đó khi đóng cảnh nóng. Vì vậy, tôi và ekip mới quyết định tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường ở quán bar. Đó là tính cách bình thường của tôi, sinh nhật ai trong gia đình cũng như ekip tôi đều muốn gây bất ngờ, trong lúc vui quá Quốc Trường có ôm tôi một tí thay lời cảm ơn. Tôi nghĩ có thể trước giờ mọi người chưa biết mối quan hệ giữa tôi và Quốc Trường nên mọi người thấy rất lạ. Để nói về mối quan hệ tình cảm giữa tôi và anh ấy có trên mức bạn bè nhưng sau khi kết thúc dự án đã trở lại bình thường".

Minh Hằng nói về mối quan hệ của mình và Quốc Trường. Cả hai cũng lần đầu đề cập đến hình ảnh ôm ấp khi say xỉn.

Tiếp lời Minh Hằng, Quốc Trường nói thêm: "Đây là lần đầu tiên tôi được con gái tổ chức sinh nhật cho. Lúc đó, tôi cũng không kiềm chế cảm xúc chỉ cảm thấy muốn cảm ơn nên ôm Minh Hằng, chuyện đó rất bình thường nhưng không hiểu sao khoảnh khắc đó có thể gây hiểu lầm. Bây giờ, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Minh Hằng, người con gái tổ chức sinh nhật cho tôi. Lúc chưa xỉn rất là hồi hộp nên tôi ôm cám ơn Minh Hằng".

Sau buổi công chiếu buổi chiều, Minh Hằng tiếp tục tỏa sáng tại thảm đỏ buổi ra mắt được tổ chức vào tối cùng ngày. Minh Hằng lộ diện với trang phục táo bạo với váy đen 2 mảnh, giúp cô khoe tối đa vẻ đẹp hình thể. Vòng ngực căng đầy gợi cảm, eo con kiến và xương quai xanh hấp dẫn của Minh Hằng chiếm trọn spotlight chương trình.

Minh Hằng gợi cảm hết nấc nhưng đẹp không góc chết

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới