PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Khang "Cầu vồng tình yêu" "cặp" với hot girl

Thứ tư, 25/07/2012 21:58

Chính là cô nàng "sếp sòng" của "Những phóng viên vui nhộn" - Thạch Thu Huyền.

Mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng đã đăng tải trên facebook những hình ảnh hậu trường bộ phim mới nhất của anh - Chỉ có thể là yêu. Trong một bức ảnh, Hồng Đăng được bạn diễn Thạch Thu Huyền bá vai khá thân mật. Được biết, hot girl này sẽ vào vai Tú Linh - vợ của Hồng Đăng trong phim.

Hồng Đăng và Thạch Thu Huyền

Chỉ có thể là yêu của đạo diễn Minh Trí dài 30 tập, xoay quanh một nhóm bạn chơi với nhau, mỗi người một ngành nghề nhưng cùng có chung đam mê là chơi mô tô. Hồng Đăng vào vai thứ chính tên Khánh - một anh chàng hiền lành, tốt tính, hết lòng vì tình yêu. Đặc biệt, Hồng Đăng bật mí, vai diễn này của anh cũng thuộc tuýp nhân vật khá đào hoa, được nhiều cô gái theo đuổi.

Hồng Đăng sẽ hóa thân thành chàng trai được nhiều cô gái theo đuổi

Trái với hình ảnh thư sinh công tử trong Cầu vồng tình yêu, Hồng Đăng trong bộ phim mới có vẻ "dân chơi" hơn bên cạnh chiếc mô tô hầm hố. Đặc biệt, trong một bức ảnh, anh chàng còn xuất hiện rất "ngầu" với hai hình xăm trên ngực và bắp tay.

Hồng Đăng khá "ngầu" với hình ảnh mới Tranh thủ tạo dáng trên phim trường Nam diễn viên Việt Anh cũng sẽ xuất hiện cùng Hồng Đăng trong phim

TTVN