PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Khuê xinh như gái Hàn trong ngày cưới

Thứ hai, 14/05/2012 22:04

(Ngoisao.vn) Chiếc váy cưới bồng bềnh, mái tóc ngắn đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, Minh Khuê bỗng trở nên thật rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày cưới!

Minh Khuê- cô nàng Hương "lẳng lơ" trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí là một diễn viên gốc Bắc. Minh Khuê là một trong những diễn viên có gu thời trang tinh tế và bắt mắt, điều này khiến cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Mới đây, Minh Khuê đã nhận lời tham gia bộ phim dài 30 tập mang tên "Một nửa bóng tối". Bộ phim xoay quanh chủ đề quen thuộc với cách thể hiện và góc nhìn sâu sắc và mới mẻ hơn về cuộc sống của những người trẻ tuổi thành đạt. Họ khao khát chinh phục mọi thử thách và mang trong mình khát khao làm giàu cháy bỏng. Bên cạnh đó, bộ phim đồng thời lên án sâu sắc những người bất chấp thủ đoạn đánh mất lương tri chỉ vì đồng tiền và danh vọng.

Trong phim, Minh Khuê sẽ vào một vai một tiểu thư nhà giàu sống lãng mạn, thiếu thực tế và gặp nhiều bất hạnh trong tình yêu và cuộc sống. Hương Giang (nhân vật của Minh Khuê) vợ của Gia Thành (Võ Thành Tâm) và là con gái cưng của thương gia Trần An Thích. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên:Võ Thành Tâm ( Gia Thành), Minh Khuê ( Hương Giang), Đinh Y Nhung (Bích Thương), Bá Cường (Trịnh Khang), Hữu Phước ( An Thích), Nguyễn Hậu (Sĩ Đình), Phương Minh ( Ngọc Hương) và một số diễn viên khác.

"Một nửa bóng tối" sẽ sớm được ra mắt khán giả vào lúc 17h30 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh truyền hình VTV9 từ tháng 6 tới đây. Mời bạn cùng nhìn ngắm hình ảnh Minh Khuê tuyệt đẹp trong bộ váy cưới- hình ảnh được trích từ một phân đoạn của phim.

 

Minh Khuê lựa chọn phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, tự nhiên. Đây là xu hướng chính dành cho các cô dâu trong mùa cưới năm nay

Chiếc váy cưới trắng hai tầng này rất "kén" người mặc bởi chúng dễ khiến bạn trông lùn và thiếu gọn gàng. Nhưng không thể phủ nhận, Minh Khuê thực sự rất xinh đẹp trong bộ váy này!

Thật tình cờ, khi đây là chiếc váy Minh Khuê đã diện trong một bộ ảnh cách đây không lâu

Trong phim, Minh Khuê sẽ vào một vai một tiểu thư nhà giàu sống lãng mạn, thiếu thực tế và gặp nhiều bất hạnh trong tình yêu và cuộc sống

Phương Thúy