PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Luân trổ tài làm ca sĩ gây xúc động trong chương trình ca nhạc từ thiện

Thứ sáu, 29/01/2016 12:30

Minh Luân được yêu thích với vai trò ldiễn viên, sau khi thành công với bộ môn 'nghệ thuật thứ 7', anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát với thể loại dân ca. 

Từ năm 15 tuổi, anh đã được tiếng thơm là hát dân ca với giọng ngọt như mía lùi tại quê nhà. Với vẻ ngoài thư sinh điển trai, Minh Luân là mục tiêu được mời hát có tiền thù lao của những đám tiệc trong Huyện khi có dàn nhạc sống.

Nhiều người khuyên anh theo nghề ca hát, nhưng anh lại đam mê đóng phim và thi vào trường Cao đẳng sân khấu với số điểm cao nhất trường. Sự nghiệp làm diễn viên bắt đầu theo anh tứ đó với những vai phụ trong phim truyền hình.

Sau gần 10 năm theo nghề diễn xuất, diễn viên Nhà có năm nàng tiên đã sỡ hữu trong tay gần 100 phim truyền hình và điện ảnh. Khi sự nghiệp phim ảnh thăng hoa, anh bắt đầu nghĩ đến niềm đam mê từ nhỏ là ca hát và album vol1 đã ra đời cách đây 3 năm.

Trong đêm văn nghệ từ thiện với chủ đề "Ấm tình nghệ sĩ" dành riêng cho 2 NSUT cải lương Diệu Hiền và Ngọc Hương. Hai cô nay đã già yếu và được gia đình đưa vào viện dưỡng lão nghệ sĩ từ đầu tháng 12/2015.

Hiện tại Minh Luân cùng lúc chạy show với 2 vai nam chính trong phim truyền hình dài tập. Khi được kêu gọi hát cho chương trình từ thiện để giúp đỡ những đồng nghiệp của mình, anh nhận lời ngay mặc dù phải cật lật lắm mời hoàn thành vai diễn xong sớm để kịp giờ để biểu diễn đêm văn nghệ từ thiện hôm nay.

Minh Luân trình bày 2 ca khúc Bài ca Tết cho em và Thương thầm. Anh tạo bất ngờ khi hát bài Thương thầm với âm hưởng dân ca, được anh thể hiện bằng chất giọng Nam Bộ đặc trưng.

Minh Luân cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Kim Tử Long, Ưng Hoàng Phúc, Nguyên Vũ, Nhật Kim Anh, Chí Dũng, Nam Phong, Đàm Thanh....Hà Trí Quang và Xuân Hiếu làm người dẫn chương trình, tất cả phục vụ đêm diễn hoàn toàn miễn phí để gây quỷ giúp đỡ cho 2 NSUT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới