PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minh Tuyết, Lam Trường đến chúc mừng nhưng không quên khẳng định: Đàm Vĩnh Hưng muốn lấy vợ lắm rồi

Thứ tư, 08/05/2019 07:15

Đàm Vĩnh Hưng lần nữa khiến khán giả trầm trồ khi trình làng MV “Vợ tương lai” đầy bất ngờ, hoành tráng giữa trung tâm thương mại.

Tối qua (7/5), trong không gian sôi động, náo nhiệt được bày trí theo concept tiệc cưới tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, sự kiện ra mắt MV mới mang tên “Vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng đang có mặt. Hầu hết mọi người đều chờ đợi siêu phẩm âm nhạc hoành tráng sắp “lên sóng” của anh, cũng như tò mò về màn xuất hiện ấn tượng của “nhân vật chính”. Bên cạnh fan hâm mộ, khán giả và giới truyền thông, buổi giới thiệu MV lần này của Mr. Đàm còn quy tụ dàn sao hot hit V-biz đến tham dự như: Lam Trường, Lê Giang, Nam Thư, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Trần, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, ca sĩ Cẩm Vân, Minh Tuyết…

Không ngoài dự đoán của các fan, Đàm Vĩnh Hưng quả thật luôn khiến người người nhà nhà trầm trồ mỗi khi lộ diện. Tuy vẫn là mái tóc line bạch kim quen thuộc ấy, nhưng tối nay nam ca sĩ đã gây ấn tượng trước ống kính nhờ bộ vest lịch lãm, phong cách, toát lên thần thái của một quý ông thượng lưu, đẳng cấp, không thể xem thường.

Đàm Vĩnh Hưng hoá chú rể, ngồi trên siêu xe tiến vào sảnh trung tâm thương mại sầm uất

Mở màn cho buổi họp báo, “Ông hoàng nhạc Việt” lần nữa “gây sốc” khi xuất hiện cùng dàn cô dâu đủ mọi lứa tuổi, tiến từ cổng trung tâm thương mại vào tận sân khấu. Đồng thời, nam ca sĩ cũng “cháy” hết mình khi hát live ca khúc mới “Vợ tương lai” đầy vui tươi, hào hứng. Có thể nói, Mr. Đàm là một trong số ít các nghệ sĩ luôn sáng tạo, đổi mới, chưa bao giờ ngại khó và sẵn sàng “quẩy hết cỡ” để chiều fan. Màn trình diễn ấn tượng, trẻ trung của Mr. Đàm vừa rồi khiến tất cả khách mời choáng ngợp, vừa gián tiếp kéo gần khoảng cách giữa thần tượng và fan.

Sau phần hát live khuấy động không khí, Đàm Vĩnh Hưng cũng kịp thời đổi trang phục từ bộ vest đĩnh đạc sang set đồ denim khỏe khoắn để thoải mái giao lưu, trò chuyện với mọi người. Trong suốt sự kiện, nam ca sĩ luôn thân thiện, vui vẻ, sẵn sàng chia sẻ về quá trình thực hiện MV. Theo như chủ nhân bản hit “Hello” tiết lộ, “Vợ tương lai” không chỉ được quay ở Việt Nam mà còn ở khắp các tiểu bang khác tại Mỹ như: San Francisco, Las Vegas, Los Angeles, San Diego… Anh cố tình chọn những thành phố đẹp nhất Hoa Kỳ để check-in nên phải “kinh qua” nhiều điều kiện thời tiết, nắng có mưa có, biển cũng đi mà núi tuyết cũng không bỏ sót.

Chân dung cố gái xuất hiện trong lời đố của Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bất ngờ

Các nghệ sĩ đồng nghiệp sau khi thưởng thức trọn vẹn MV đều dành lời khen “có cánh”, vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của “Ông hoàng”, vừa thấy đồng cảm vì tìm thấy mình đâu đó trong “Vợ tương lai”. Kiều nữ làng hài Nam Thư, nghệ sĩ hài Anh Đức “thú nhận” tình cảnh của mình hiện tại cũng giống Mr. Đàm, đang cô đơn và tìm kiếm một bờ vai nương tựa. Trong khi đó, Lê Giang còn táo bạo hơn khi xin hôn má Đàm Vĩnh Hưng trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. “Anh Hai” Lam Trường cũng khâm phục “Ông hoàng” không kém, anh chia sẻ suy nghĩ chắc hẳn Mr. Đàm đã muốn lấy vợ sau nhiều năm “cơ đơn lẻ bóng” nên mới thực hiện MV đầy ẩn ý mang tên “Vợ tương lai”.

Lam Trường và Cẩm Vân

Minh Tuyết

Anh Đức

Đồng Lan

Đăng Khôi và Thuỷ Anh

Trang Trần

Nam Thư và Lê Dương Bảo Lâm

Ngọc Thanh Tâm

Lam Khánh, ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới