PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Minho của SHINee sẽ đóng chung với Ji Chang Wook và Kim Ji Won trong phim mới

Thứ hai, 07/12/2020 15:57

Thành viên nhóm SHINee - Minho đã chính thức hết nghĩa vụ quân sự vào ngày 15/11. Anh cũng xác nhận tham gia bộ phim mới sắp tới "Lovestruck in the City".

Trong phim mới này, Minho sẽ diễn xuất cùng với các diễn viên chính Ji Chang Wook và Kim Ji Won khi anh vào vai Oh Dong Sik - một cảnh sát với ba năm kinh nghiệm, người được biết đến là người rất quan tâm và thấu hiểu. Khi Park Jae Won (Ji Chang Wook) liên tục đến đồn cảnh sát thề sẽ bắt được một tên trộm máy ảnh của mình.

Minho sẽ đóng chung với Ji Chang Wook và Kim Ji Won trong phim mới "Lovestruck In Ihe City".

Bộ phim "Lovestruck In Ihe City" kể về câu chuyện của những người đàn ông và phụ nữ trẻ trong thành phố theo đuổi tình yêu trong thời đại ngày nay. Nội dung phim được đánh giá là rất phù hợp cho những người trẻ tuổi sống trong thành phố hiện đại.

"Lovestruck In Ihe City" có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Ji Chang Wook, Kim Ji Won, Kim Min Seok, So Ju Yeon, Ryu Kyung Soo và Han Ji Eun.

Bộ phim được dự đoán sẽ thu hút fan của Minho vì đây sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của sao nam này kể từ sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Hơn nữa, “Lovestruck in the City” sẽ được đạo diễn bởi Park Shin Woo, người đã rất thành công với loạt phim khai thác tình yêu của giới trẻ như “It’s Okay to Not Be Okay” và “Don't Dare to Dream".

Trước đó bộ phim đã phải hoãn kế hoạch công chiếu vào 8/12 do ảnh hưởng Covid-19. Tuy nhiên, nhà sản xuất mới đây đã cho biết “Lovestruck in the City” sẽ công chiếu vào chiều ngày 22/12 trên KST.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới