PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Miu Lê săn đại gia trên màn bạc

Thứ năm, 24/11/2011 10:04

Đây la vai diễn mới nhất của cô trong bộ phim "Tối nay 8h" của đạo diễn Lê Hoàng.

Câu chuyện bắt đầu từ một quán cà phê karaoke vùng biển hẻo lánh, nơi bốn cô gái thôn quê xinh đẹp Tuyết, Mai, Ngọc, và Miu (trưởng nhóm) đang sinh sống và buôn bán hàng ngày. Họ có chung một khát khao cháy bỏng là đổi đời, nhưng rồi mơ ước ấy cũng bị hạn chế vì không bằng cấp, không nghề nghiệp chuyên môn. Thế là các cô bắt đầu có ý nghĩ làm thực dụng, muốn làm giàu bằng… vốn tự có. Bốn cô gái gom toàn bộ tiền bạc có được đi mua quần áo đẹp để tự biến mình thành những người sành điệu. Các cô đến thẳng một khu resort cao cấp để tìm kiếm đại gia. Với số tiền ít ỏi chỉ có thể nghỉ tại khách sạn trong vòng một tuần, các cô đặt ra cho mình một nhiệm vụ sống còn là “câu” cho bằng được đại gia để đổi đời. Họ bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu đầy may rủi với hành trang chỉ là tuổi trẻ và sắc đẹp. Cuối cùng, hai chàng đại gia như mong muốn của các cô cũng xuất hiện, đó là một trí thức tử tế và một tay chơi lão luyện.

Tối nay, 8 giờ! hứa hẹn có nhiều bất ngờ thú vị dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn kiêm biên kịch Lê Hoàng. Đặc biệt phần âm nhạc của phim cũng là một trải nghiệm rất lạ của một phong cách mang tên Lê Cát Trọng Lý.

Bộ phim còn có sự tham gia của Minh Hằng, MC Hoàng Phi, Sella Trương, Tùng Lâm…, với sự trình diễn của dàn siêu xe và những cảnh quay tại các khu resort nổi tiếng.

Phim Tối nay, 8 giờ! của đạo diễn Lê Hoàng dành cho tuổi teen sẽ công chiếu vào dịp Noel 2011.

Trong phim Miu Lê thủ vai Miu ( trưởng nhóm).

Phim còn có sư tam gia của Tùng Lâm, Hoàng Phi - hai đại gia.

Minh Hằng cũng tham gia phim trong một vai nhỏ.

Phim ban đầu có tên "Cuộc săn vịt trời"

Đạo diễn Lê Hoàng

Trong phim còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Myy Trần. Cô vào vai Tuyết- một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, cá tính mạnh nhưng lại rất tham tiền. Trong phim, Myy Trần còn phải nude trước mặt MC Hoàng Phi .

Trailer phim.

Bưu Điện Việt Nam