PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mọi cô gái nên học 'Thư ký Kim' Park Min Young 3 tố chất tuyệt vời này

Thứ năm, 19/07/2018 21:33

Ngay từ khi ra mắt khán giả, "Thư ký Kim" do nữ diễn viên Park Min Young đóng đã tạo được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Đặc biệt là với những tính cách thú vị như: Lối sống đơn giản, trung thực và luôn suy nghĩ tích cực cả khi ở công ty và trong mối quan hệ gia đình.

Dưới đây là 3 tố chất của Thư ký Kim luôn được khán giả yêu thích:

1. Sự trung thực và đơn thuần

Cho dù trong công việc hay tình cảm, thư ký Kim đều rất thẳng thắn. Cô luôn biết mình cần gì, muốn gì và luôn không ngại theo đuổi thứ mình mơ ước. Khi quyết tâm nghỉ việc là cô đã thẳng thắn không do dự, dù phó chủ tịch có đưa ra điều kiện gì cũng không thể lung lay quyết định này. Sau khi đã có tình cảm với phó chủ tịch, thư ký Kim cũng không ngại bày tỏ để cả hai xác nhận tình cảm, tránh hiểu lầm.

2. Hình tượng đa dạng và thú vị

Khi làm việc Kim Mi So là một thư ký hoàn hảo, chuyên nghiệp. Trong mọi tình huống cô đều có cách giải quyết và đưa ra nhiều lời khuyên cho đồng nghiệp. Có thể nói cô là hình mẫu một nhân viên văn phòng hoàn hảo trong công ty.

Tuy nhiên ngoài lúc làm việc, Kim Mi So lại trở về là một cô gái bình thường, không quá chú trọng ngoại hình, phong cách, thoải mái với con người thật của mình, thích ăn vặt, thích những món bình dân. Quan hệ của cô với các chị gái cũng là điểm rất đáng yêu khiến người xem càng quý mến.

3. Sự lương thiện và tích cực

Đằng sau hình tượng thư ký hoàn hảo là cô gái trẻ có một quá khứ đau thương khi bị bắt cóc lúc nhỏ, dù vậy Kim Mi So luôn nỗ lực sống vui hơn mỗi ngày, cô vẫn tìm kiếm lại người đã từng gặp hoạn nạn với mình khi thơ bé và cũng luôn âm thầm lo lắng khi đã biết hết sự thật. Mi So còn trở thành chỗ dựa tinh thần giúp Young Joon quên đi ám ảnh quá khứ để sớm quên đi quá khứ đau lòng.

Có thể nói nhân vật Kim Mi So là nhân vật nữ rất được lòng khán giả, cô hầu như không hề phải nhận một lời chỉ trích nào, ngược lại qua mỗi tập lại còn được khen nhiều hơn.

VD (TH - dienanh/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới