PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mới hội ngộ ở Trung Quốc, Park Min Young và Park Seo Joon lại tụ họp với ê-kíp “Thư ký Kim sao thế?”

Thứ hai, 03/12/2018 21:33

Việc Park Min Young và Park Seo Joon liên tục gặp gỡ khiến cho người hâm mộ thêm phần hy vọng vào mối quan hệ tình cảm giữa 2 ngôi sao này.

Mới đây, ê-kíp “Thư ký Kim sao thế?” chính thức có buổi tụ họp ăn uống vui vẻ. Tuy phim đã kết thúc từ khá lâu nhưng các diễn viên tham gia dự án này vẫn giữ liên lạc và tình cảm gắn bó suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yewon phấn khởi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh trong sự kiện hội ngộ này. Cô viết: “Hơi trễ một chút nhưng thật tuyệt vời vì tất cả chúng tôi có thể tụ họp lại như thế này. Thậm chí cả đạo diễn, mọi người đều rất bận nhưng vẫn tới. Thư ký Kim sao thế? Tôi yêu mọi người”.

Park Min Young và Park Seo Joon hội ngộ ê-kíp “Thư ký Kim sao thế?”.

Trong ảnh có thể thấy 2 diễn viên chính là Park Min Young Park Seo Joon không đứng cạnh nhau nhưng đều nở nụ cười hết sức rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Một số người hâm mộ còn cho rằng cặp đôi Park – Park mặc áo đôi đến buổi ăn uống cùng đoàn làm phim.

Trước đó không lâu 2 người từng bị bắt gặp thì thầm vào tai nhau rất tình cảm lúc tham gia sự kiện tại Trung Quốc. Điều này khiến các fan tiếp tục nuôi hy vọng Park Min Young và Park Seo Joon sẽ trở thành một cặp thực sự bên ngoài đời thật.

Việc Park Min Young và Park Seo Joon liên tục gặp gỡ khiến cho người hâm mộ thêm phần hy vọng vào mối quan hệ tình cảm giữa 2 ngôi sao này.

“Thư ký Kim sao thế?” được phát sóng trên đài tvN vào tháng 6 vừa qua. Đây là một trong những bộ phim thành công nhất vào dịp hè năm 2018. Sau khi phim khép lại, Park Min Young và Park Seo Joon bị đồn hẹn hò từ trước khi đóng cặp chung với nhau. Tuy nhiên 2 người đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và tránh xuất hiện chung. Phải gần đây, khi tin đồn dịu xuống cặp bạn diễn này mới thoải mái hơn trong việc gặp gỡ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)