PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mới kỷ niệm 1 năm ngày cưới với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã lộ ảnh tựa đầu vào vai trai trẻ

Thứ sáu, 02/11/2018 22:48

Hình ảnh chính thức đầu tiên giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong bộ phim “Encounter” mới được công bố khiến fan đứng ngồi không yên.

Hôm nay (2/11), poster đầu tiên của “Encounter” – tác phẩm có sự kết hợp giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã được công bố. Mặc dù không lộ mặt 2 diễn viên chính nhưng có thể thấy họ ngồi bên cạnh nhau vô cùng tình cảm. Song Hye Kyo mặc váy đỏ, tựa đầu vào vai trai trẻ Park Bo Gum. 2 người cùng nhau ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn thực sự lãng mạn.

Hình ảnh chính thức đầu tiên giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong bộ phim “Encounter” mới được công bố khiến fan đứng ngồi không yên.

Tuy mới nhá hàng một số hình ảnh riêng của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong phim đồng thời cho đăng tải poster có sự xuất hiện của 2 nhân vật nhưng “Encounter” đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả. Có lẽ ông xã Song Joong Ki cũng phải chạnh lòng khi nhìn thấy cảnh vợ mình tình tứ bên người đàn ông khác dẫu biết đó chỉ là đang diễn.

“Encounter” có nội dung xoay quanh chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng nhiều sóng gió giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) – con gái của một chính trị gia với Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) – chàng trai trẻ bình thường không có gì trong tay.

Một số hình ảnh tình tứ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum tại Cuba cũng được fan truyền tay nhau trước đó.

Cha Soo Hyun kết hôn với 1 nhà tài phiệt vì lợi ích chính trị của cha mình. Sau khi sinh con, cô bị ép ly hôn. Cuộc đời của Cha Soo Hyun thay đổi khi cô tình cờ găp gỡ Kim Jin Hyuk.

Theo đúng kế hoạch, phim mới đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo sau khi kết hôn sẽ lên sóng trên tvN vào ngày 28/11 tới. Ngoài những cảnh quay được thực hiện ở Hàn Quốc, phim còn được quay ở Cuba.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)