PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mới lên sóng tập đầu, phim mới của Park Min Young đã hứng 'gạch đá' vì quá tẻ nhạt?

Thứ năm, 11/04/2019 08:29

"Her Private Life" với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook nhận được phản hồi không mấy tích cực trong tập phát sóng đầu tiên.

Vào ngày 10/4 vừa qua, bộ phim "Her Private Life" đã chính thức lên sóng. Mặc dù có sự xuất hiện của Park Min Young xinh đẹp và nam tài tử Kim Jae Wook cũng điển trai phong độ không kém nhưng tập đầu tiên của phim lại không đem về 1 kết quả tốt đẹp. Nhiều khán giả cho rằng kịch bản của bộ phim quá bình thường, thậm chí là tẻ nhạt. Có người nhận xét phim như chiếu cho trẻ con xem.

"Her Private Life" với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook nhận được phản hồi không mấy tích cực trong tập phát sóng đầu tiên.

Về phần diễn xuất, Park Min Young bị chỉ trích không tạo ra sự khác biệt so với những vai diễn trước đây. Kiểu diễn 1 màu khiến cho người xem cảm thấy thất vọng. Netizen không ngần ngại để lại bình luận: "Phim gì mà trẻ con vậy, tính xem vì Kim Jae Wook nhưng phải nói lời xin lỗi vì phim này chẳng phải gu của mình", "Diễn xuất của Park Min Young nhạt nhẽo, vẫn cứ 1 kiểu như vậy nhỉ?"…

Theo thông tin có được, rating tập 1 của "Her Private Life" trên toàn quốc là 2,661%, ở Seoul là 3,572% và cao nhất là 3,8%. Những con số này cho thấy phim không nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Raiting tập 1 của "Her Private Life" cho thấy khán giả ít quan tâm đến bộ phim.

So với bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" thì "Her Private Life" kém hơn hẳn. Mặc dù chưa chiếu nhưng "Thư ký Kim sao thế?" đã lọt vào top tìm kiếm hàng đầu trước đó cả tuần còn "Her Private Life" thì ngược lại. Được tvN liên tục đăng trailer, video hậu trường nhưng lượt người xem "Her Private Life" rất ảm đạm.

Diễn xuất của Park Min Young bị chê 1 màu.

Có lẽ do màn kết hợp giữa Park Min Young và Kim Jae Wook không đủ độ hot so với sự kết hợp giữa Park Min Young và Park Seo Joon nên phim thiếu đi sự hấp dẫn đối với người xem. Tuy nhiên đây mới là kết quả của tập đầu tiên. Chặng đường phía trước còn khá dài nên còn quá sớm để đánh giá toàn bộ tác phẩm này khi chỉ nhìn thành tích tập 1.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới