PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mới ra mắt, “Như Ý Truyện” đã liên tục dính phốt khó coi

Thứ ba, 21/08/2018 08:13

Nhiều khán giả kêu trời vì phần phụ đề của “Như Ý Truyện” bị quảng cáo xuất hiện che hết và phim để lộ sạn to đùng ngay ở những tập đầu.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng vào ngày 20/8 vừa qua bộ phim “Như Ý Truyện” chính thức được lên sóng. Trong khi “Diên Hi công lược” gây ấn tượng với khán giả vì diễn biến nhanh thì “Như Ý Truyện” lại có tiết tấu chậm rãi và mang màu sắc u tối.

Chưa bàn đến nội dung phim khán giả đã kêu trời về việc Tencent – trang mạng trình chiếu “Như Ý Truyện” chèn quảng cáo một cách lộ liễu đến mức mất cả phụ đề. Điều này gây ra sự khó chịu đối với người xem.

Nhiều khán giả kêu trời vì phần phụ đề của “Như Ý Truyện” bị quảng cáo xuất hiện che hết và phim để lộ sạn to đùng ngay ở những tập đầu.

Ngay sau khi nhận được nhiều lời chê bai từ phía khán giả, Tencent đã gửi lời xin lỗi tới mọi người. Họ cho biết đang khắc phục “sự cố” quảng cáo lố trên.

Trước đó, Tencent từng bị chỉ trích khi đăng tải poster thông báo lịch chiếu “Như Ý Truyện” nhưng lại quá ẩu khi không xóa hình ảnh chiếc máy bán nước và cột biển chỉ dẫn trong hình. Qua đây có thể thấy đơn vị này thiếu sự tập trung và chuyên nghiệp.

Poster thông báo lịch chiếu phim “Như Ý Truyện” được làm quá ẩu.

Không chỉ dừng lại ở đấy, ngay ở những tập đầu phim, khán giả cũng không hài lòng khi phát hiện ra việc nhân vật Hi Quí Phi Chân Hoàn đeo bông tai có hình dạng giống như hình chuột Mickey. Thậm chí có người còn băn khoăn không biết Chân Hoàn sử dụng dòng son môi nào trên thị trường mà lại lên màu đậm và sang chảnh như vậy.

Hình ảnh Hi Quí Phi Chân Hoàn đeo bông tai có hình dạng giống như hình chuột Mickey.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)