PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Moon Geun Young lạnh lùng trong "Chị kế của Lọ Lem"

Thứ năm, 07/07/2011 09:20

Kịch bản mới lạ, hấp dẫn cùng diễn xuất ấn tượng của Moon Geun Young đã tạo nên “cơn sốt” người xem trên HTV2.

Bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc nhất của Hàn Quốc dựa trên chất liệu cổ tích Lọ Lem, nhưng tâm điểm là cô chị kế do nữ diễn viên nổi tiếng Moon Geun Young thủ vai. “Em gái quốc dân” từng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua Trái tim mùa thu, Cô dâu 15 tuổi, Vũ điệu Samba, Họa sĩ gió

Ngoài Moon, phim có sự tham gia của những tên tuổi rất được yêu thích như Seo Woo, Chun Jung Myung, Oh Teac Yeon, Lee Mi Sook, Kim Gab Soo.

Phim dài 27 tập, được phát trong vệt giờ vàng phim châu Á đặc sắc của HTV2, lúc 20h thứ năm đến chủ nhật hàng tuần.

Moon Geun Young nhập vai Eun Jo

Lần đầu tiên Moon Geun Young từ bỏ hình ảnh dễ thương, trong sáng quen thuộc để hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn lạ lẫm – Eun Jo. Cô gái nhỏ lạnh lùng, bất cần và luôn hoài nghi.

Cô nàng Lọ Lem do Seo Woo thủ vai

Trái ngược hoàn toàn với Moon là cô em “Lọ Lem” Hye Sun ngọt ngào, đáng yêu, luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp, do ngôi sao trẻ Seo Woo đóng.

Hai gương mặt baby của xứ Hàn sẽ làm đôi chị em Lọ Lem, có nhiều rắc rối trong tình chung lẫn tình riêng. Cả hai đều dành tình cảm cho chàng hoàng tử Ki Hoon (Chun Jung Myung đóng).

Chun Jung Myung - chàng hoàng tử trong mộng của hai chị em

Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Chun Jung Myung sau khi xuất ngũ. Chàng trai may mắn này đã có được nụ hôn đầu tiên của Moon trên màn ảnh nhỏ.

Diễn xuất tuyệt vời và kết hợp ăn ý đã giúp Moon và Chun trở thành một trong những “bộ đôi được yêu thích nhất”.

Diễn viên mới Oh Taec Yeon

Chị kế của Lọ Lem cũng ghi lại dấu ấn lần đầu chạm ngõ với nghệ thuật thứ bảy của Oh Taec Yeon, thành viên của ban nhạc thần tượng nổi tiếng 2PM. Trong phim, chàng hotboy ôm mối tình si dành cho Moon từ khi còn là cậu bé mập háu ăn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới