PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gần một giờ livestream, 'Cô Ba Sài Gòn' có thể thiệt hại gần 250 triệu đồng

Thứ ba, 14/11/2017 09:03

Trong suốt gần một giờ đồng hồ bị lén livestream tại rạp, ê-kip của đoàn phim 'Cô Ba Sài Gòn' có thể bị thiệt hại lên tới con số 250 triệu đồng.

Chiều 13/11, bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã bị livestream quay lén trên mạng xã hội. Ngay sau đó, nhà sản xuất cùng các đơn vị có liên quan đã truy tìm và bắt tại trận N.V.Tr (sinh năm 1998, cư trú tại Vũng Tàu) khi đang thực hiện hành vi livestream trong rạp trên fanpage cộng đồng phim của mình.

Chân dung thanh niên quay lén "Cô Ba Sài Gòn"

Với hơn 30 phút livestream, realtime hơn 5 nghìn người xem cùng lúc và tổng số lượt xem cho đến trước khi bị xóa gần 200,000 lượt, có thể nói đây sẽ là một thất thoát rất lớn đối với bộ phim "Cô Ba Sài Gòn". Việc đã có hơn 5.000 lượt xem thì tổng thiệt hại cho nhà sản xuất có thể đã lên xấp xỉ hơn 250 triệu đồng, đó là chưa kể những lượt chia sẻ và lưu trữ trong thời gian 30 phút.

Ngay khi sự việc diễn ra, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã không thể giữ được bình tĩnh và bình luận ngay trong đoạn clip: “Em làm vậy là em đang giết phim Việt đó!”. Không những thế, cô tiếp tục chia sẻ những cảm xúc bất bình với tình trạng quay lén phim điện ảnh trong rạp thời gian gần đây. Cô không ngừng bày tỏ sự thất vọng về ý thức của những người trẻ xem phim ngày nay. Thậm chí, chính cô cũng buồn bã cho thành quả lao động của ekip và bất lực cho rằng: “Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất!”.

Click xem thêm:Thanh niên livestream lén 'Cô Ba Sài Gòn' xin lỗi Ngô Thanh Vân

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới