PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Một "rừng sao" Hàn chuẩn bị tái ngộ khán giả

Thứ tư, 05/10/2011 21:54

Ngày 6/10 tới, những người yêu điện ảnh sẽ có dịp tái ngộ hàng loạt ngôi sao hạng A xứ Hàn như Jang Dong Gun, Bi Rain, Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, So Ji Sub, Jang Geun Suk, Kim Ha Neul, Goo Hye Sun,... tại LHP quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 16.

Ngoài ra, một số ngôi sao Nhật Bản, Trung Quốc nổi tiếng như Thang Duy, Kim Thành Vũ, Satoshi Tsumabuki… cũng sẽ có mặt ở Busan nhân dịp này. Đây là một trong những sự kiện điện ảnh uy tín của Châu Á. Nó sẽ được kéo dài tới ngày 14/10.

Đầu tiên, bộ phim điện ảnh “Only You” do So Ji Sub và Han Hyo Joo đóng vai chính sẽ được trình chiếu tại Lễ khai mạc. Tiếp theo, Jang Dong Gun, nam diễn viên Nhật Joe Odagiri và ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng sẽ có mặt tại buổi họp báo ra mắt movie “My Way” của đạo diễn Kang Je Gyu. Nữ diễn viên Song Hye Kyo của  “Today” sẽ có buổi gặp gỡ giao lưu với khán giả. Ngôi sao Hallyu Bi Rain cũng quyết định tham gia LHP Busan với tác phẩm điện ảnh mới “Flight: Close to the Sun”. Đây là một trong những hoạt động cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ. Bộ phim điện ảnh hài hước lãng mạn “You’re Pet” do Kim Ha Neul và Jang Geun Suk đóng vai chính cũng sẽ trình chiếu trong khuôn khổ LHP Busan, trước khi chính thức ra mắt khán giả vào tháng 11 tới.

VnMedia