PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mr Cần Trô lên tiếng xin lỗi Han Jae Suk và đạo diễn người Hàn vì phim ngừng quay

Thứ ba, 04/12/2018 08:49

'Thay mặt những nghệ sĩ chân chính của Việt Nam, thay mặt cho nhà sản xuất thành thật xin lỗi bác và ê-kip' - diễn viên Xuân Nghị viết trên trang cá nhân.

"Thiên đường" là dự án điện ảnh hợp tác Việt - Hàn, trong đó Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk (tài tử Giày thủy tinh) đóng chính. Phim quay ở Đà Lạt từ tháng 10. Ngày 3/12, nhiều thành viên trong đoàn tiết lộ ê-kíp đã ngừng làm việc, êkíp Hàn Quốc bức xúc vì chậm trả lương đã bỏ về nước.

Theo một thành viên trong đoàn, ê-kíp của Han Jae Suk không hài lòng với chế độ đãi ngộ trong lúc ghi hình. Anh cũng không thể về nước như dự kiến do hãng phim chậm trả tiền khách sạn, khiến họ bị tịch thu hộ chiếu, giấy tờ. Tài tử đã rời khỏi Việt Nam từ 26/11.

Mr Cần Trô lên tiếng xin lỗi Han Jae Suk và đạo diễn người Hàn vì phim ngừng quay

Trước những bê bối trên, Mr Cần Trô - Xuân Nghị đã đăng đàn xin lỗi đạo diễn người Hàn cùng nam tài tử Han Jae Suk. Dù anh không có trách nhiệm gì trước sự việc này, Xuân Nghị chỉ là một thành viên thuộc đoàn làm phim.

"Sau khi xong vai, trước khi ra về Nghị có lại gặp bác đạo diễn và anh Han để chào tạm biệt. Họ vui vẻ cười nói và dành những lời khen cho Nghị, bác đạo diễn nói rằng 'Nghị có tài mà, nếu đặt đúng chỗ Nghị sẽ tỏa sáng'. Nghị nắm lấy tay bác và nói: 'Cháu phải cố gắng nhiều lắm, trước khi ra cảnh set cháu phải nghiên cứu và học thoại rất kĩ. Cháu nhận phim là vì cháu hâm mộ nghệ thuật Hàn và biết được là cháu sẽ được làm việc trực tiếp với mọi người. Cháu hi vọng những gì mà cháu cố gắng trong thời gian vừa qua sẽ làm vơi đi những cư xử không đúng của nhà sản xuất. Cháu rất hiểu những gì mà mọi người phải trải qua trên đất nước của cháu, nhưng vì sự nỗ lực này, hi vọng hình ảnh Việt Nam sẽ không nhòe đi nhiều trong mắt của bác và ê-kip. Thay mặt những nghệ sĩ chân chính của Việt Nam, thay mặt cho nhà sản xuất thành thật xin lỗi bác và ê-kip'.

Người phiên dịch vừa dứt lời bác quay mặt đi, mắt bác nhòe đi vì hoen cay. Trước khi ra về bác có add zalo nói rằng sẽ trò chuyện bằng google dịch. Nghị cũng dự định là nhắn tin cho bác nhưng chắc Nghị không dám phiền họ nữa, như vậy đủ rồi" - Xuân Nghị viết.

Lý Nhã Kỳ và Mr Cần Trô có nhiều thiện cảm về nhau hơn sau những bê bối trên

Dưới lời đăng đàn xin lỗi của Xuân Nghị, Lý Nhã Kỳ hết lời ca ngợi về sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của anh với đoàn phim. Xuân Nghị dành cho diễn viên đàn chị sự ngưỡng mộ cùng sự đồng cảm.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới