PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mức lương cao ngất ngưởng của 'Thần sấm' Chris Hemsworth bị rò rỉ, cư dân mạng há hốc mồm khi nhìn con số

Thứ ba, 19/07/2022 08:22

Mới đây, Chris Hemsworth được cho là đã lĩnh được 20 triệu USD (khoảng 468 tỷ đồng) từ việc đóng vai chính trong bộ phim "Thor: Love and Thunder".

Theo Dailymail, nam diễn viên 38 tuổi sở hữu khối tài sản "khủng" sau khi vào vai Thần Sấm trong phim "Thor: Love and Thunder". Được biết, số tiền thù lao của nam diễn viên đã tăng lên đáng kể khi vào vai Thor. Hiện tại lên đến 20 triệu USD (khoảng 468 tỷ đồng).

Chris Hemsworth sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ vai diễn "Thần sấm"

Từ đó cho thấy, vai diễn Thần sấm của Chris Hemsworth đã tạo cơn sốt ở trong nước cũng như toàn thế giới. Doanh số thu về hơn 700 triệu USD. Vai diễn của Chris đã giúp bộ phim lấy lại vị trí thứ hai doanh thu cao nhất mọi thời đại chỉ sau Avatar của James Cameron.

Trước đó, Hemsworth cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn diễn Natalie Portman trong khi quay "Thor: Love and Thunder". Trả lời phỏng vấn với Capital FM, nữ diễn viên người Mỹ tiết lộ rằng bạn diễn khá tinh tế khi quay cảnh hôn. Natalie Portman chia sẻ: "Anh ấy thực sự rất tốt. Hôm chúng tôi đóng cảnh hôn, anh ấy không ăn thịt vào buổi sáng vì hôm đó vì tôi ăn chay".

Nữ diễn viên Natalie Portman tiết lộ bạn diễn của cô đã không ăn thịt khi đóng cảnh hôn

Ngoài vai diễn Thần sấm, Hemsworth còn gây ấn tượng với các phim hành động khác như "The Huntsman" và "Extraction". Bên cạnh đó, nam tài tử còn làm đại diện cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng trong đó có thương vụ lên đến hàng triệu USD.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới